Công ty Vedan ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

Thứ năm, ngày 31/10/2013 15:34 PM (GMT+7)
Sáng ngày 31.10.2013, công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tham gia ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào miền Trung.
Bình luận 0
Với tinh thần lá lành đùm lá rách và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai về việc ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra tại các tỉnh miền Trung, sáng ngày 31.10.2013, công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tham gia ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào miền Trung, trong đó tiền mặt là 100 triệu đồng, hiện vật là sản phẩm của công ty với 2000 gói bột ngọt Vedan và 2000 gói hạt nêm Vedan.

imgÔng Lâm Phúc – Trưởng Bộ phận Đối ngoại công ty Vedan trao bản tượng trưng cho đại diện lãnh đạo Ủy Ban MTTQ tỉnh Đồng Nai.

Công ty Vedan tại Việt Nam là một thương hiệu mạnh về công nghệ sinh học thực phẩm. Công ty Vedan được người tiêu dùng biết đến ngoài việc cung cấp sản phẩm có chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu, hàng năm công ty rất tích cực tham gia các hoạt động công tác xã hội.

Thông qua chương trình tài trợ này, lãnh đạo công ty Vedan Việt Nam mong muốn đóng góp và chia sẻ một phần sức lực bé nhỏ của mình cùng với đồng bào miền Trung thân yêu đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống do bão lũ gây ra trong thời gian gần đây. Được biết, trong năm 2010, công ty Vedan Việt Nam cũng đã ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
P.V (P.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem