cửa hàng thời trang
-
Thời trang hàng hiệu giảm giá bằng 'chiếc pizza cỡ vừa' vẫn vắng bóng khách
Các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại. Tuy người đến xem có tăng nhưng lượng mua không đáng kể.
-
Điểm huyệt lỗ hổng trong hợp đồng thuê mặt bằng từ đại dịch Covid-19
Mặt bằng kinh doanh có ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận, thành công của một cửa hàng. Những thiệt hại từ đại dịch Covid-19 cũng là bài học cho nhiều người trong việc thuê, làm hợp đồng và đàm phán… khi gặp những trường hợp bất khả kháng.
-
Đất vàng Hà Nội hết thời được săn đón giá cao
Hết cách ly từ lâu nhưng nhiều cửa hàng mặt phố Huế, Hàng Bài vẫn đóng sập cửa, cứ vài nhà lại có một treo biển “cho thuê mặt bằng”.
-
Im lìm mặt bằng cho thuê
Dù đã qua thời gian giãn cách xã hội, nhưng ở bất cứ tuyến đường đô thị nào, không khó để bắt gặp cảnh cửa hàng đóng cửa im ỉm, trưng biển cho thuê nhà. Các mặt bằng ở trung tâm mua sắm cũng cùng chung cảnh ngộ.
-
Nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19
Sự bùng phát mạnh mẽ của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của các thương hiệu thời trang.
-
Thời trang H&M chuẩn bị mở cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam
Theo thông tin từ H&M Việt Nam, cửa hàng tiếp theo của thương hiệu thời trang Thuỵ Điển này sẽ chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 11, hơn 1 tuần trước khi thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại thị trường này.