Đà Lạt: "Ðêm tình yêu nồng nàn" thành đêm lừa gạt

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 09:15 AM (GMT+7)
Ðêm 14.2, hàng trăm người dân Ðà Lạt và du khách hồ hởi đổ về sân Trường cao đẳng Sư phạm Ðà Lạt xem chương trình ca nhạc "Ðêm tình yêu nồng nàn" để rồi mua cục tức vào mình.
Bình luận 0

Chương trình "Ðêm tình yêu nồng nàn" do Công ty cổ phần truyền thông Cốt Lõi tổ chức, được quảng cáo có sự tham gia của ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng, ca sĩ Mỹ Linh, Ðinh Hương, Bùi Anh Tuấn và một số ca sĩ khác. Giá vé chính thức của chương trình từ 300.000-1,5 triệu đồng.

img
Một nhóm khán giả bực tức tụ tập sau đêm diễn

Dự kiến chương trình sẽ bắt đầu lúc 19g30, tuy nhiên phải đến gần 22g chương trình mới chính thức bắt đầu với phần biểu diễn của một mình ca sĩ Nguyễn Hưng rồi kết thúc. Rất nhiều khán giả phản ứng cho rằng mình đã bị lừa một cách trắng trợn. Nhiều người cho biết đã mua vé cho mình và cho bạn bè với nhiều cặp vé mức giá cả triệu đồng mà chỉ lãnh cái tức vào người.

Ông Nguyễn Ngọc Ngãi, thành viên ban tổ chức của đêm nhạc, cho biết các ca sĩ đã đến Ðà Lạt và diễn tập đông đủ vào sáng 14.2, tuy nhiên đến đêm thì có một số trục trặc không giải quyết được giữa ca sĩ và ban tổ chức nên chỉ có ca sĩ Nguyễn Hưng ra diễn. Bà Nguyễn Thị Nguyên, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Ðồng, cho biết sở đang triệu tập ban tổ chức để làm việc.

Ðến chiều 15.2, Thanh tra Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Ðồng đã lập biên bản Công ty cổ phần truyền thông Cốt Lõi về hành vi thực hiện không đúng những nội dung đăng ký trong biểu diễn. Mức phạt cụ thể sẽ được đưa ra trong những ngày tới.

Theo Tuổi Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem