Đặc sản Quảng Nam tham gia quảng bá, hút khách tại thành phố du lịch
Từ ngày 25-27/4/2025, Chương trình “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp Quảng Nam – Đà Nẵng năm 2025” được tổ chức tại Công viên Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Chương trình do Sở Nông nghiệp và Môi trường TP Đà Nẵng phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Quảng Nam, UBND quận Liên Chiểu tổ chức với quy mô trưng bày hơn 200 sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, cơ sở sản xuất kinh doanh tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng.


Chị Phạm Thị Duy Mỹ - Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Duy Oanh chia sẻ: “Mỗi năm, HTX cung ứng hơn 3 tấn ngũ cốc các loại, đạt doanh thu hơn 1,5 tỷ đồng. HTX luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới mẫu mã, đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Đồng thời tích cực tham gia quảng bá sản phẩm ở các sự kiện xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm trong và ngoài tỉnh; đẩy mạnh quảng bá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: shopee, lazada, tiktok, facebook.... Qua đó mở rộng thị trường tiêu thụ, đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước”.




Anh Tài cho biết, trung bình mỗi năm cơ sở xuất bán khoảng 5.000 lít nước mắm nhĩ, chủ yếu tiêu thụ tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.... Anh thường xuyên tham gia các chương trình giới thiệu, quảng bá được tổ chức trong và ngoài tỉnh để có nhiều cơ hội gặp gỡ các đối tác, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối lớn, định hướng xuất khẩu trong tương lai.