Dân phải nhập viện sau khi làm việc với công an

Thứ tư, ngày 12/06/2013 21:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trao đổi với báo chí anh Khánh cho biết: “Do tôi bị viêm họng, làm việc với công an nhiều giờ, ăn uống có lúc được lúc không, lại bị đánh nhiều nên tôi chỉ nhớ đến chiều ngày 11.6 thì bị hôn mê, bất tỉnh”.
Bình luận 0

Chiều nay (12.6), VKSND Tối cao đã có buổi làm việc với Công an huyện An Dương để làm rõ đơn tố cáo khẩn cấp của ông Phạm Văn Khương, SN 1958, trú tại phường Hồ Nam - Lê Chân về việc con trai ông là Phạm Ngọc Khánh, SN 1984 (giám đốc một công ty máy tính) bị công an huyện An Dương đánh phải nhập viện.

Theo đơn của ông Khương, nghi ngờ anh Khánh là người tiêu thụ máy tính xách tay của một số đối tượng công an huyện này vừa triệt phá, lúc 0 giờ 30 phút ngày 6.6, Công an huyện An Dương đến nhà ông yêu cầu làm việc. Sau khi thực hiện khám nhà, thu 19 máy tính xách tay và làm các thủ tục cần thiết, Công an huyện yêu cầu anh Khánh đi cùng đến trụ sở công an huyện.

img
Anh Khánh nhập viện trong tình trạng trên người có nhiều vết máu.

Đến khoảng 15h, ngày 11.6, được tin anh Khánh phải nhập viện do công an huyện An Dương đưa đi, sau đó được chuyển lên bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, ông Khương lên viện thì thấy trên vai phải anh Khánh có nốt thâm quầng, ở mang tai trái có vết rách đầy máu, vùng bụng bị sưng to, toàn bộ cơ thể bị tổn thương, bộ phận sinh dục bị thâm tím, sốt cao…

Chiều nay, trao đổi với báo chí anh Khánh cho biết: “Do tôi bị viêm họng, làm việc với công an nhiều giờ, ăn uống có lúc được lúc không, lại bị đánh nhiều nên tôi chỉ nhớ đến chiều ngày 11.6 thì bị hôn mê, bất tỉnh”.

img
Chiếc áo anh Khánh mặc trên người khi đến viện.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem