Dãn thời gian tăng giá dịp tết

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 06:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bộ trưởng Tài chính ngày 24.1 đã có công điện chỉ đạo các mặt công tác trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013.
Bình luận 0

Theo đó, ngành tài chính các địa phương phải tăng cường công tác quản lý, bình ổn giá trên địa bàn; đảm bảo cân đối cung - cầu hàng hoá, dịch vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013; có biện pháp tăng cường đưa hàng hóa - nhất là hàng hoá thuộc chương trình dự trữ hàng hóa bình ổn thị trường đến khu vực ngoại thành, nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, khu công nghiệp, khu tập trung đông dân cư.

Chủ động có phương án đề xuất để dãn thời gian điều chỉnh giá trong dịp tết đối với hàng hóa, dịch vụ thuộc thẩm quyền quyết định của địa phương như giá dịch vụ khám chữa bệnh; học phí; giá nước sạch sinh hoạt; giá cước xe buýt…

Sở Tài chính tham mưu cho UBND tỉnh chủ động dành nguồn tập trung chi cho con người và xử lý các nhu cầu cấp thiết về an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh tại địa phương trong dịp Tết nguyên đán...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem