Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Theo đó, các BV sẽ phải triển khai thực hiện lấy ý kiến thăm dò và đánh giá sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, nhân viên y tế đối với BV (Hiện trên địa bàn Hà Nội đã có một số BV thực hiện thăm dò này như BV Nhi T.Ư, BV Bạch Mai).
Các BV cũng phải thiết lập hệ thống quản lý chất lượng trong BV, đứng đầu là Hội đồng chất lượng BV theo phân hạng BV. Cụ thể: BV hạng đặc biệt và hạng I: Thành lập phòng quản lý chất lượng. BV hạng 2, 3, 4 và chưa phân hạng: Thành lập tổ quản lý chất lượng có cán bộ chuyên trách trực thuộc phòng kế hoạch tổng hợp và phòng điều dưỡng.
Phạm Thanh