"Đập hộp" Huawei P40 Pro phiên bản xanh biển sâu với mặt kính bóng

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 17/04/2020 11:55 AM (GMT+7)
Huawei P40 Pro với thiết kế sang trọng cổ điển, mang tới 4 camera Leica "đỉnh" nhất hiện nay.
Bình luận 0

img

Tháng trước, Huawei đã công bố dòng smartphone cao cấp của hãng là P40 series, trong ảnh là phiên bản P40 Pro "xịn sò".

img

Huawei P40 Pro toát lên vẻ sang trọng cổ điển từ mọi góc nhìn, đặc biệt mặt lưng phản chiếu đẹp mắt dưới ánh sáng hay ánh nắng mặt trời.

img

Huawei P40 Pro được trang bị màn hình tràn bốn cạnh Quad-curve Overflow DisplayHuawei P40 Pro và Huawei P40 Pro được trang bị màn hình tràn bốn cạnh HUAWEI Quad-curve Overflow Display

img

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật chuyển động, màn hình được làm cong ra cả bốn phía, gợi đến đường cong của dòng nước chảy ra từ miệng chiếc cốc đầy.

img

Viền màn hình siêu mỏng và các góc bo tròn được tính toán hợp lý đảm bảo công thái học khi cầm trên tay và trông như không giới hạn.

img

Huawei P40 Pro là sự cải tiến của 4 camera Leica, trong đó có camera siêu rộng điện ảnh Ultra Wide Cine Camera, Camera ToF mạnh mẽ bên cạnh camera Zoom SuperSensing 50x.

img

Huawei P40 Procó camera tự động lấy nét và camera IR xác định chiều sâu để hỗ trợ lấy nét, tái tạo hiệu ứng xóa phông chân thực vốn là biểu tượng của các thiết bị Huawei, đồng thời hỗ trợ IR Face Unlock để mở khóa bằng khuôn mặt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

img

Hệ điều hành EMUI 10.1 mang đến một loạt tính năng mới làm phong phú hơn cuộc sống và trải nghiệm AI liền mạch.

img

Hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển ứng dụng trên toàn cầu, Huawei mang lại một loạt các ứng dụng toàn cầu và bản địa trên AppGallery, kho ứng dụng chính thức của Huawei.

img

Huawei P40 Pro được trang bị bộ xử lý Kirin 990 5G, hỗ trợ mạng 5G tốc độ cao và chuẩn Wi-Fi 6 Plus.

img

Sạc siêu nhanh đi kèm giúp nạp đầy năng lượng cho P40 Pro nhanh chưa từng có mà vẫn đảm bảo an toàn.

img

Lần đầu tiên, camera ống kính quang học tele 5x được bổ sung bộ lọc màu RYYB để tăng lượng ánh sáng đi vào và cải thiện chất lượng của những bức ảnh zoom.

img

Huawei P40 Series cũng được ra mắt cùng Huawei Golden Snap, bao gồm AI Best Moment, một tính năng chụp ảnh thông minh sẽ chọn ra các khung hình đẹp nhất từ Ảnh chuyển động.

img

Huawei P40 Pro có 3 phiên bản được hoàn thiện bằng kính bóng gồm Trắng Băng giá, Xanh Biển sâu và Đen, cùng 2 phiên bản được hoàn thiện với kính mờ sáng tạo từ hiệu ứng khúc xạ là Vàng Ánh hồng và Bạc Sương mờ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem