Thứ bảy, 20/04/2024

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng

19/03/2023 7:00 PM (GMT+7)

David Beckham được cho là đang tìm cách tạo dấu ấn của riêng mình trong ngành công nghiệp đồ uống có cồn, bằng cách tung ra một nhãn hiệu của riêng mình.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 1.

Cựu cầu thủ bóng đá 47 tuổi, được cho là đang hy vọng tạo ra các loại rượu mạnh như rượu tequila và rượu whisky với nhãn hiệu mới cùng bia. Bởi, đó có thể là con đường dẫn đến ngày được trả lương hậu hĩnh cho cựu vận động viên thể thao này, khi anh ấy tiếp bước các ngôi sao như Ryan Reynolds và Kylie Minogue .

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 2.

Được biết kể từ năm 2014, David Beckham là gương mặt đại diện cho Haig Club, thuộc sở hữu của gã khổng lồ đồ uống Diageo. Tuy nhiên, anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với thương hiệu này và hợp đồng sẽ kết thúc trong những tháng tới.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 3.

Theo The Times, David đang tìm kiếm đối tác để giúp anh phát triển thương hiệu đồ uống. Dù là đại sứ cho thương hiệu nhưng trước đây, David từng chia sẻ, rằng anh không phải là người 'nghiện rượu' và thường có lối sống lành mạnh.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 4.

David dường như đang theo bước chân của hàng loạt ngôi sao đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ việc sở hữu các thương hiệu đồ uống, điển hình như Ryan Reynolds, George Clooney và Kylie Minogue.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 5.

Với giá trị tài sản ròng được báo cáo là 450 triệu đô la (khoảng 370 triệu bảng Anh), David Beckham được cho là sẽ mang về một khoản tiền khổng lồ mỗi năm, từ các mối quan hệ đối tác thương hiệu và các dự án kinh doanh của riêng mình.

Theo VOV

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Thảm xanh đẹp “hút hồn” tại Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười

Thảm xanh đẹp “hút hồn” tại Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười

Điểm tham quan Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười đã sẵn sàng đón du khách đến trải nghiệm những hoạt động du lịch mang tính thể thao ngoài trời trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Nem Ninh Hòa - đặc sản xứ trầm hương

Nem Ninh Hòa - đặc sản xứ trầm hương

Tổ chức Kỷ lục châu Á vừa xác lập 10 kỷ lục châu Á mới về ẩm thực và quà tặng đặc sản Việt Nam theo bộ tiêu chí kỷ lục ẩm thực và đặc sản châu Á năm 2023, trong đó có nem nướng Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Bánh xèo khổng lồ tại lễ hội bánh dân gian Nam Bộ

Bánh xèo khổng lồ tại lễ hội bánh dân gian Nam Bộ

Tại lễ hội bánh dân gian Nam Bộ năm 2024 đã diễn ra hoạt động đổ chiếc bánh xèo khổng lồ có đường kính kỷ lục 3m. Chiếc bánh do 15 nghệ nhân tham gia thực hiện, theo công thức truyền thống.

Bến Tre và Saigontourist ký kết hợp tác, thúc đẩy phát triển du lịch

Bến Tre và Saigontourist ký kết hợp tác, thúc đẩy phát triển du lịch

Ngày 16/4, tại Bến Tre, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và UBND tỉnh Bến Tre đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch Bến Tre giai đoạn 2024 - 2029.

Đến Hà Nội đừng bỏ lỡ cốc cà phê trứng

Đến Hà Nội đừng bỏ lỡ cốc cà phê trứng

Một cốc cà phê vào buổi sáng là thói quen của CEO Apple Tim Cook. Khi đến Hà Nội, ông đã tranh thủ thưởng thức món cà phê trứng độc đáo. Vậy cà phê trứng độc đáo thế nào?

Hé lộ vở đại nhạc kịch “Chuyến tàu huyền thoại” tại Lễ hội Sông nước TP.HCM 2024

Hé lộ vở đại nhạc kịch “Chuyến tàu huyền thoại” tại Lễ hội Sông nước TP.HCM 2024

Lễ hội Sông nước TP.HCM 2024 kéo dài đến 10 ngày, từ 31/5 đến 9/6. Điểm nhấn của lễ hội Sông nước TP.HCM 2024 là vở đại nhạc kịch “Chuyến tàu huyền thoại” trên sông Sài Gòn.