Đây đã là ý tưởng iPhone 12 Pro đẹp nhất từ trước đến nay?

Kiến Tường Thứ sáu, ngày 10/04/2020 14:55 PM (GMT+7)
Một nhà thiết kế đồ họa có tên Donel Bagrov đã chia sẻ tầm nhìn của mình về iPhone 12 Pro được cho là còn xịn sò hơn cả so với sản phẩm mà Apple dự định ra mắt vào cuối năm nay.
Bình luận 0

Ý tưởng của Bagrov bắt nguồn từ các tin đồn gần đây, với thiết kế tổng thể của sản phẩm trông rất giống với những gì mà mọi người mong đợi ở iPhone 12 Pro mà Apple ra mắt vào tháng 9.

img

Theo đề xuất, điện thoại có màn hình Pro Retina XDR cho tần số làm mới 120 Hz.

img

Bagrov gợi ý về một màu sắc hoàn toàn mới trên sản phẩm, đó là Dark Teal, nhằm phân biệt với loạt iPhone 11 Pro trước đó.

img

Phía sau là hệ thống camera với 5 ống kính, gồm camera góc rộng 64 MP, camera góc siêu rộng 32 MP với chức năng chống rung quang học, camera tele zoom quang 2x cho chụp chân dung, máy quét LiDAR và camera zoom quang 5x.

img

Máy có thể quay video siêu chậm 120 khung hình/giây (fps) ở chất lượng lên đến 4K hoặc 480 fps ở chất lượng Full HD. Ngoài ra còn hỗ trợ quay video 8K 30 fps với chức năng chống rung tuyệt vời.

img

Phía cạnh bên của máy vẫn là các hệ thống nút vật lý quen thuộc như trên iPhone 11 Pro.

img

Kết quả là một loạt những bức hình tuyệt đẹp của iPhone 12 Pro đã xuất hiện mang đến cái nhìn đầy mê hoặc, nơi mọi người rất háo hức để xem iPhone 12 Pro có thực sự được như vậy hay không.

img

Dĩ nhiên mọi thứ chỉ là ý tưởng thiết kế, tuy nhiên đây rõ ràng là một trong những ý tưởng được đánh giá rất cao cho thiết kế iPhone 12 Pro.

iPhone 12 Pro dự kiến sẽ ra mắt cùng với các thành viên iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max vào cuối năm nay. Chưa rõ liệu dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành của Apple hay không, nhưng các tin đồn gần đây nói rằng công ty vẫn sẽ giới thiệu loạt iPhone 12 mới nhất vào tháng 9, nhưng lượng hàng cung cấp ra thị trường có thể bị hạn chế ở giai đoạn đầu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem