ĐH Bình Dương mở rộng quan hệ với các trường trong khu vực

Thứ ba, ngày 18/09/2012 06:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 16.9, đoàn đại biểu của ĐH Bình Dương và lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Long đã đến thăm lãnh đạo thành phố Osaka (Nhật Bản).
Bình luận 0

Ông Kaseyama Testuo - Phó Thống đốc TP.Osaka tiếp đón đoàn và khẳng định, tháng 11.2012, các trường ĐH ở TP.Osaka sẽ tiến hành tổ chức hội thảo giáo dục tại Việt Nam; và mong muốn ĐH Bình Dương sẽ tiến hành hoạt động tích cực để phát triển mạnh các hợp tác về giáo dục ĐH với Nhật Bản tại khu vực ĐBSCL trong những năm tới.

Được biết, ĐH Bình Dương đã tổ chức thành công và phát triển mạnh hoạt động xúc tiến giao lưu liên kết đào tạo và du học tại Mỹ, Nga và Hàn Quốc. Hiện trường đang tiến hành thủ tục xây dựng cơ sở nghiên cứu và ứng dụng trên diện tích 20ha tại Bình Dương.

ĐH Bình Dương định hướng phát triển mạnh nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật cao cho ngành nông nghiệp và chế biến sau thu hoạch của tỉnh Vĩnh Long; đồng thời cũng định hướng phát triển một số ngành nghề phù hợp với địa phương trong tương lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem