Dịch corona: Một quan chức Hàn Quốc bất ngờ nhảy sông Hàn tự tử

Phương Đăng Thứ tư, ngày 26/02/2020 21:22 PM (GMT+7)
Cảnh sát Hàn Quốc đang tiến hành điều tra vụ một quan chức Bộ Tư pháp nước này vốn chịu trách nhiệm quản lý dịch corona bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử.
Bình luận 0

img

Cầu Dongjak bắc qua sông Hàn ở Seoul.

Arirang và Seoul Daily đưa tin, quan chức tự sát 30 tuổi làm việc tại Văn phòng Kế hoạch An toàn Khẩn cấp tại Bộ Tư pháp Hàn Quốc. Ông này chịu trách nhiệm về các tình huống khẩn cấp quốc gia và quản lý khủng hoảng bao gồm sự bùng phát của virus corona ở Hàn Quốc.

Một đoạn camera an ninh cho thấy vị quan chức đã lái xe lên cầu Dongjak rồi rời xe và nhảy xuống sông Hàn tự sát vào khoảng 4 giờ sáng ngày 26/2. Thi thể của ông được tìm thấy vào 9h sáng. 

Vụ tự tử của vị quan chức trên diễn ra trong bối cảnh dịch coronavirus đang bùng phát mạnh ở Hàn Quốc. Việc đối phó với dịch bệnh này được cho là nằm trong phạm vi trách nhiệm của ông này.

Theo thống kê của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC), có tới 288 trường hợp nhiễm mới virus corona hôm 26/2, mức tăng đột biến hàng ngày mạnh nhất từ ​​trước đến nay, đưa tổng số ca nhiễm virus corona ở Hàn Quốc lên 1.261 ca, trong đó, 12 người bệnh đã chết.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem