Dịch Covid-19: Người đàn ông sử dụng tờ rơi để kiếm bạn gái

Phan Hằng - OD Thứ năm, ngày 16/04/2020 11:13 AM (GMT+7)
Khi bị cô đơn quá lâu và muốn có người yêu thì dẫu có dịch đi chăng nữa, bạn cũng sẽ bất chấp nghĩ ra những cách "quá lố" thế này.
Bình luận 0

img

Tờ rơi tìm người yêu dán trên cột điện.

Nếu bạn đang chạy bộ qua công viên trung tâm hay bất kỳ con đường nào ở New York, bạn sẽ nhìn thấy những tờ rơi kỳ lạ có in hình một người đàn ông khỏe mạnh, lực lưỡng. Người đàn ông trong tờ rơi này đang muốn tìm một người bạn gái, tiêu chuẩn được đặt ra là sạch sẽ, biết quan tâm tới người khác, chung thủy.

Mặc dù đây không phải là cách độc đáo hay lãng mạn để tìm bạn đời, nhưng anh ấy nghĩ rằng đó là một sự lựa chọn khác biệt so với các dịch vụ hẹn hò trực tuyến thông thường.

Tờ Bưu điện New York đã liên lạc với người đàn ông trong tờ rơi này, và biết rằng anh ấy khoảng 30 tuổi tên là Brad. Anh nói rằng mình đã nảy ra ý tưởng cho những người đang có ý định tìm kiếm người yêu trong dịch Covid-19, khi sự tiếp xúc gần với người lạ bị cản trở.

"Tôi đã độc thân rất lâu và trong thời gian bị hạn chế ra đường, tôi nghĩ đến khi nào thì mình mới có cơ hội để hẹn hò trở lại. Việc xa cách xã hội đã khiến cho việc gặp gỡ với những người mới quen trở nên rất khó khăn. Bây giờ tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, thật là khó. Tôi đang kiếm một mối quan hệ lâu dài và chung thủy tuyệt đối", Brad nói.

Đối với việc sử dụng tờ rơi trái ngược với các sự lựa chọn hiện đại như ứng dụng hẹn hò hay trang web, Brad nói rằng anh nghĩ đây là cách để nhắm đến mục tiêu dễ dàng và tìm đúng người hơn. Bạn thấy đấy, Brad rất đam mê thể dục, có sức khỏe và thích chạy bộ ngoài trời. Vì vậy, bằng cách dán tờ rơi trên đường chạy, anh ấy có khả năng tăng cơ hội tiếp xúc bởi những người phụ nữ có cùng quan điểm.

"Tôi có mục tiêu cụ thể, tiếp cận trực tiếp tốt hơn nhiều hơn so với việc sử dụng các ứng dụng hẹn hò, nơi sự lừa lọc xảy ra như cơm bữa. Ngoài ra, có rất ít sự cạnh tranh theo cách này", Brad giải thích.

Người đàn ông khoảng 30 tuổi nói với trang The Post rằng anh ấy đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ những phụ nữ đúng tiêu chuẩn anh mong muốn. Brad cũng thừa nhận rằng cách làm quen, tìm kiếm bạn gái của mình khá buồn cười, nhưng nó dễ dàng nổi bật để thu hút người khác.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem