điện thoại siêu rẻ
-
Chiến lược 'thu nhỏ' của Thế giới Di Động
Chuỗi Điện thoại Siêu rẻ đã "chết yểu" nhưng Thế giới Di động vẫn đặt cược tiếp vào chiến lược thu nhỏ mô hình kinh doanh với Điện Máy Xanh siêu nhỏ.
-
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu đạt hơn 122 tỷ đồng doanh thu năm 2020
Mảng kinh doanh sản phẩm điện thoại và điện máy dự kiến sẽ đóng góp khoảng 80% tổng doanh thu của Thế Giới Di Động.
-
Mỗi ngày, Thế Giới Di Động mở trung bình 2,8 cửa hàng trong 3 tháng
Chỉ trong 3 tháng, Thế giới di động của ông Nguyễn Đức Tài mở mới 257 cửa hàng, doanh thu quý 3 năm nay của MWG đã vượt doanh thu quý 1 và tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm trước.
-
Một tháng mở 66 cửa hàng, Bách Hoá Xanh của Nguyễn Đức Tài thu gần 1,5 tỷ đồng
Các sản phẩm tươi sống được Bách Hóa Xanh bán ra thị trường gần 11.000 tấn sản phẩm tươi sống chỉ trong tháng 8, phục vụ gần 11,5 triệu lượt khách hàng và thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng.
-
Thế Giới Di Động chính thức mở “Điện thoại Siêu rẻ” cạnh tranh với các cửa hàng lẻ
Với việc kinh doanh các dòng sản phẩm smartphone giá dưới 8 triệu đồng, rẻ hơn vài trăm cho đến vài triệu, dự báo “Điện thoại Siêu rẻ” sẽ đánh chiếm thị phần của các chuỗi khác, kể cả cửa hàng nhỏ lẻ.