Đóng cửa nhà chứa có gái mại dâm 73 tuổi

Thứ năm, ngày 27/06/2013 09:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà chứa này sử dụng dịch vụ thân xác của 16 phụ nữ từ 46 đến 73 tuổi. Trong đó, đáng chú ý là gái điếm già nhất (73 tuổi) là đối tượng đã nhận được khoản trợ cấp từ nhà nước dành cho người nghèo.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa.

Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng chính quyền Tokyo, Nhật Bản cũng đóng cửa nhà chứa nơi có những gái mại dâm tuổi đời trung bình là 63 tuổi.

Báo chí Nhật Bản ngày 26.6 cho biết, cảnh sát Tokyo đã bắt giữ hai chủ nhà chứa. Nhà thổ bất hợp pháp đã tồn tại suốt từ năm 2001 và mang lại cho chủ chứa hơn 3 triệu USD doanh thu.

Tại đây sử dụng dịch vụ thân xác của 16 phụ nữ từ 46 đến 73 tuổi. Đáng chú ý là gái điếm già nhất (73 tuổi) là đối tượng đã nhận được khoản trợ cấp từ nhà nước dành cho người nghèo, còn với nhà thổ bà ta thuộc loại “kiếm thêm”.

Hầu hết các khách hàng tìm đến nhà chứa này là những người đàn ông cao tuổi.

Riêng đối tượng gái điếm Tamako Boku 73 tuổi, người gốc Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ hồi tháng 10.2012. Nhìn vẻ bên ngoài, không ai đoán nổi tuổi thật của bà này. Khi đêm đến, gái điếm già nua này đội một bộ tóc giả màu vàng óng, đi giày cao gót, trang điểm đậm trên khuôn mặt, khiến khách làng chơi không thể đoán nổi tuổi.

Theo VOR

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem