dd/mm/yyyy

Đồng Lâm tài trợ 2.100 tấn xi măng xây dựng đường giao thông nông thôn Huế

Số xi măng này dùng xây 13.500 m đường thôn tại huyện Phong Điền, Quảng Điền, Nam Đông, Phú Vang, Phú Lộc, A lưới và thị xã Hương Thủy, Hương Trà.

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm vừa ký kết hợp đồng tài trợ xi măng cho chương trình "Đồng hành xây dựng nông thôn mới Thừa Thiên Huế năm 2018" với Văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, công ty sẽ tài trợ hơn 2.100 tấn xi măng Đồng Lâm PCB40 loại bao 50kg cho chương trình. Số xi măng này dùng để xây dựng hơn 13.500m đường giao thông nông thôn tại các thôn của huyện Phong Điền, Quảng Điền, Nam Đông, Phú Vang, Phú Lộc, A lưới và 2 thị xã Hương Thủy, Hương Trà.

Triển khai xây dựng các tuyền đường giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Triển khai xây dựng các tuyền đường giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong năm 2017, Đồng Lâm cũng đã tài trợ gần 1.400 tấn xi măng cho chương trình ''Đồng hành cùng nông thôn mới Thừa Thiên Huế'' để xây dựng 12km đường giao thông nông thôn và kênh mương nội đồng tại các huyện trên địa bàn. Đại diện doanh nghiệp cho biết, chương trình đã góp phần cải thiện hạ tầng giao thông nông thôn, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo động lực phát triển kinh tế, đem lại diện mạo mới cho nhiều địa phương và nhận được sự ghi nhận của đông đảo người dân, các cơ quan ban ngành trong tỉnh.

"Phát huy ý nghĩa nhân văn của chương trình, chúng tôi tiếp tục triển khai trong năm nay với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa các giá trị thiết thực cho cộng đồng", đại diện Xi măng Đồng Lâm chia sẻ.

Bên cạnh đóng góp cho chương trình xây dựng nông thôn mới, trong hai năm 2017-2018, Đồng Lâm còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như trao tặng 210 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền, tặng quà thường niên nhân dịp năm học mới, trung thu cho các cháu mầm non tại xã Phong Xuân...

Ra mắt thị trường từ cuối năm 2014, Xi măng Đồng Lâm nhanh chóng vươn lên thành một trong những thương hiệu xi măng top đầu khu vực miền Trung, Tây Nguyên, với những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Với đội ngũ nhân sự gần 600 người, trong đó 180 nhân sự có trình độ đại học và sau đại học, trên 300 công nhân lành nghề, công ty góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người dân, đặc biệt là dân cư các khu vực lân cận nhà máy như xã Phong Xuân, Phong Mỹ - huyện Phong Điền.

Doanh nghiệp cũng cam kết khai thác và sử dụng các nguồn tài nguyên không tái tạo một cách hiệu quả và tối ưu để đảm bảo lợi ích dài lâu cho cộng đồng, giữ gìn vệ sinh môi trường bằng việc sử dụng các công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, duy trì và phát triển hệ thống quản lý môi trường một cách hiệu quả. Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Xi măng Đồng Lâm cũng có nhiều hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực, góp phần chung tay cùng địa phương trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Lộc An