Thứ năm, 16/05/2024

Du khách đến TP.HCM được mua tour ưu đãi, shopping giảm giá suốt năm 2024

03/04/2024 2:46 PM (GMT+7)

Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM với hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho người dân, du khách sẽ diễn ra trong suốt năm 2024.

Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024. Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 quy tụ gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… tham gia, con số này tăng gần gấp đôi so với trước dịch Covid-19.

Theo thống kê của Sở Du lịch, có 36 chương trình du lịch giảm sâu từ 10 - 60%, trong đó có 23 chương trình du lịch nội đô tại TP.HCM và 13 chương trình du lịch liên kết TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Du khách đến TP.HCM được mua tour ưu đãi, shopping giảm giá suốt năm 2024- Ảnh 1.

Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM với hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho người dân, du khách sẽ diễn ra trong suốt năm 2024. Ảnh: Thu Hoài

Các cơ sở dịch vụ ăn uống mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch có các chương trình giảm giá sâu với 200.000 voucher, tổng giá trị giảm giá lên đến 50 tỷ đồng.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 còn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của tập đoàn kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, với các gói combo giảm giá khi tham quan, sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của doanh nghiệp.

Các chương trình giảm giá, ưu đãi của từng đơn vị lữ hành, khách sạn tham gia vào chương trình kích cầu đều được công bố trên website Sở Du lịch TP.HCM, website visithcmc.vn… Du khách có thể theo dõi thông tin qua các trang này hoặc liên hệ trực tiếp doanh nghiệp để được hỗ trợ.

Thời gian qua, Sở Du lịch TP.HCM đã tích cực làm việc, kết nối các tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng, doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe… để xây dựng các gói sản phẩm, combo tour du lịch với giá ưu đãi, khuyến mãi sâu dành cho khách du lịch khi đến với thành phố.

Theo bà Hiếu, chương trình kích cầu du lịch sẽ được tổ chức hưởng ứng theo từng sự kiện của ngành và các ngành liên quan như Ngày hội du lịch TP, Lễ hội sông nước… với tour du lịch, dịch vụ mua sắm, ăn uống, Hội chợ du lịch quốc tế, giảm giá hàng hiệu và cả những giai đoạn thấp điểm của ngành du lịch.

Ngày 3/4, liên minh kích cầu du lịch TP.HCM đã được thành lập, gồm các doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn… với mục tiêu chung tay kích cầu du lịch thành phố.

Ngoài ra, Sở Du lịch và Sở Công Thương TP.HCM cũng đã bắt tay ký kết kế hoạch liên tịch về kích cầu du lịch thu hút khách đến TP.HCM giai đoạn 2024 - 2030. Theo đó, du khách đến TP.HCM trải nghiệm, tham quan còn được mua sắm tại trung tâm thương mại và các cơ sở mua sắm trên địa bàn thành phố với các mức giảm giá kích cầu 20 - 50%.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Doanh nghiệp bị áp lực 'phí chồng phí' ở BOT Phú Hữu

Doanh nghiệp bị áp lực 'phí chồng phí' ở BOT Phú Hữu

(PLO)- Theo các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, trạm BOT Phú Hữu khiến các doanh nghiệp áp lực "phí chồng phí".

Xe điện 'con cưng' của ông Phạm Nhật Vượng bàn giao ít nhất 20.000 chiếc trong năm nay, dự kiến thu về bao nhiêu tiền?

Xe điện 'con cưng' của ông Phạm Nhật Vượng bàn giao ít nhất 20.000 chiếc trong năm nay, dự kiến thu về bao nhiêu tiền?

Hãng xe điện Việt vừa công bố nhận cọc gần 28.000 chiếc VF 3 và đặt mục tiêu bàn giao ít nhất 20.000 xe ngay trong năm nay.

Xe máy điện 20 triệu đồng hút khách

Xe máy điện 20 triệu đồng hút khách

Giá xe máy điện Trung Quốc được các doanh nghiệp chào hàng từ 20 - 30 triệu đồng/chiếc, phổ biến là mức giá vừa hơn 20 triệu. Đây là phân khúc được nhiều người Việt quan tâm, chọn mua nhất gần đây.

Masan bán trọn công ty sản xuất vonfram ở Đức cho Mitsubishi

Masan bán trọn công ty sản xuất vonfram ở Đức cho Mitsubishi

Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã đồng ý bán nguyên công ty sản xuất vonfram (còn gọi là tungsten) ở Đức cho một công ty thuộc Mitsubishi Nhật Bản nhằm tập trung nguồn lực cho bán lẻ, mảng kinh doanh cốt lõi của Masan.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Cuộc chiến xe điện toàn cầu sẽ căng thẳng?

Cuộc chiến xe điện toàn cầu sẽ căng thẳng?

Còn quá sớm để biết Trung Quốc sẽ trả đũa hay không sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden quyết định áp thuế 100% đối với xe điện Trung Quốc để chận hàng nhập khẩu giá rẻ.