du lịch Việt Nam
-
Cố đô miễn phí tham quan, du lịch Huế khởi sắc trở lại
Trong hai ngày lễ 30/4 - 1/5 và dịp nghỉ cuối tuần, tỉnh TT-Huế đã đón hơn 12.500 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Tỉnh này hiện áp dụng nhiều chính sách kích cầu du lịch để hút khách.
-
Cách nào 'cứu' ngành du lịch tỷ đô
19 kết thúc trong quý I, kịch bản lạc quan hiện nay theo ước tính của Bộ Kế hoạch & Đầu tư, ngành du lịch sẽ thiệt hại khoảng 2,3 tỷ USD. Nhưng con số này tăng lên 5 tỷ USD nếu dịch kéo dài hết quý II.
-
Virus Corona hoành hành, HoREA kiến nghị Chính phủ hỗ trợ doanh nghiệp địa ốc
HoREA cho rằng dịch cúm corona đang tác động rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu và nước ta, làm tăng thêm khó khăn cho thị trường bất động sản, đặc biệt là bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.
-
Đại dịch virus Corona ảnh hưởng tiêu cực tới ngành du lịch Việt Nam
Theo chuyên gia Savills, không chỉ nguy hiểm tới tính mạng con người, virus Corona còn gây ra ba tác động trực tiếp đến ngành du lịch Việt Nam.
-
Virus corona từ Trung Quốc "thổi bay" chục tỷ đồng của công ty du lịch Việt
Dịch viêm phổi Vũ Hán (Virus corona) đang lan rộng với tốc độ nhanh chóng khiến ngành du lịch gặp không ít "khốn đốn". Hàng loạt doanh nghiệp lữ hành phải hủy tour đi Trung Quốc và đón khách Trung Quốc vào Việt Nam, con số thiệt hại ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
-
Bất chấp Corona, khách quốc tế đến VN cao nhất từ trước đến nay
Bất chấp dịch cúm Corona trở thành mối lo toàn cầu, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng Một ước tính đạt gần 2 triệu lượt người, cao nhất từ trước đến nay.
-
"Bất động sản du lịch "rất ngon", nhưng không phải ai cũng ăn được"
Đó là nhận định của ông Nguyễn Trần Nam – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tại Toạ đàm có chủ đề "Những xu hướng mới của thị trường bất động sản du lịch Việt Nam" vừa diễn ra.
-
Sealife Group và hành trình mang thương hiệu du thuyền tới hội chợ WTM London 2019
Sealife Group - 1 trong 22 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế World Travel Market (WTM) diễn ra từ ngày 4/11 đến ngày 6/11/2019. Đây là dịp để thương hiệu uy tín của Sealife Group tăng cường hợp tác với các đối tác nước ngoài và tìm kiếm đối tác mới để mở rộng thị trường.