Dưa hấu 2.900 đồng/kg, dân Nha Trang chen nhau “giải cứu”

Công Tâm Thứ sáu, ngày 20/03/2020 16:23 PM (GMT+7)
Mấy ngày nay, người dân TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đội nắng chen chân nhau “giải cứu” quả dưa hấu cho bà con nông dân trồng dưa tỉnh Gia Lai.
Bình luận 0

Ghi nhận của PV Dân Việt, trên các con đường Lê Hồng Phong (Nha Trang) và đường Đinh Tiên Hoàng (huyện Cam Lâm) có rất nhiều địa điểm trưng bày biển giải cứu dưa hấu. Tuy nhiên, giá của mỗi địa điểm bán dưa hấu khác nhau, dao động từ 2.900 – 5.000 đồng/kg.

img

Rất đông người dân đến Co.opmart mua dưa hấu

Tại siêu thị Co.opmart được bán với giá 2.900 đồng/kg, nên lượng khách đến chọn mua dưa nườm nượp, trung bình mỗi ngày nơi đây cung cấp trên 2 tấn dưa dấu.

img

Người dân Nha Trang chen nhau để chọn những quả dưa hấu ngon

img

Chị Nguyễn Thị Hoa (phường Phước Long, Nha Trang) vừa treo xong 3 quả dưa hấu lên chiếc xe máy của mình chia sẻ: “Dưa hấu này tôi mua tại siêu thị Co.opmart  Nha Trang, thấy các quả dưa cũng ngon và đẹp. Tôi mua mỗi quả nặng trên 2kg, với giá này tôi thấy rẻ hơn nhiều so với các chợ trên địa bàn”.

img

Tại huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) dưa hấu được bán với giá 5.000 đồng/kg

Chị Hoa cho hay, giá rẻ nên chị mua nhiều về để ăn, ép lấy nước cho mọi người uống trong những ngày nắng nóng và đây cũng coi là tiêu thụ dưa hấu giúp cho bà con nông dân giảm bớt khó khăn.

Theo các tiểu thương kinh doanh dưa hấu, những quả dưa hấu này được thu mua từ rẫy của bà con nông dân Gia Lai và sau đó vận chuyển xuống các địa điểm của Khánh Hòa để cung cấp cho người dân trên địa bàn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem