Tìm kiếm: "evnhanoi"
Cận cảnh sửa chữa "điện nóng" của cán bộ điện lực EVNHANOI
Hệ thống điện ngày càng hiện đại, ổn định và liên tục không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà còn là cam kết chất lượng với hàng triệu khách hàng. Tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng – Hotline – chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
EVNHANOI cảnh báo nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến
Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện ổn định dịp Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế lao động
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2025) và ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2025) .
EVNHANOI khuyến cáo người dân không thả diều gần hành lang an toàn lưới điện
Thả diều là hoạt động vui chơi quen thuộc, nhưng khi thực hiện gần đường dây điện, trạm điện nó trở thành “Cái bẫy chết người” do nguy cơ điện giật, cháy nổ, tai nạn thương tâm. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo người dân không thả diều gần hành lang an toàn lưới điện để đảm bảo an toàn tính mạng và cung ứng điện an toàn, ổn định .
EVNHANOI triển khai nhiều chương trình, giải pháp tiết kiệm điện
Thực hiện tiết kiệm điện theo Chỉ thị 20/CT-TTg, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai hàng loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện với sự tham gia tích cực từ cộng đồng khách hàng Thủ đô.
EVNHANOI ứng dụng Tổng đài thông minh SCC trên toàn bộ hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.
EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định cho Thủ đô
Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, sứ mệnh của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn gắn liền với việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định cho Thủ đô.
Ứng dụng EVNHANOI, cho phép khách hàng chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày
Nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã có những cải tiến đáng kể về hình thức và chất lượng dịch vụ trong những năm gần đây. Một trong những tiện ích nổi bật là ứng dụng EVNHANOI, cho phép khách hàng chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày.
EVNHANOI cảnh báo hiện tượng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo
Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng sử dụng điện về việc các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện.
EVNHANOI phát động hưởng ứng "Giờ Trái Đất" góp phần bảo vệ môi trường
Trong bối cảnh tài nguyên năng lượng trên thế giới đang dần cạn kiệt và môi trường đang bị ô nhiễm, việc chuyển dịch sang một lối sống xanh và bền vững không chỉ giúp gia đình bạn giảm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo tương lai xanh cho thế hệ mai sau.
