FC Jack quyên góp gần 400 triệu đồng chống dịch Covid-19, hỗ trợ người dân miền Tây

Minh Châu Thứ sáu, ngày 27/03/2020 06:36 AM (GMT+7)
Sau 10 ngày kêu gọi, FC Đom Đóm quyên góp được tổng số tiền lên tới gần 400 triệu đồng. Các thành viên fan hâm mộ Jack nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.
Bình luận 0

Thời gian qua, hàng loạt nghệ sĩ Việt nhiệt tình quyên góp tiền, hiện vật với mong muốn đóng góp một phần công sức vào việc đẩy lùi đại dịch Covid-19, hỗ trợ người dân miền Tây đang gánh chịu hậu quả của hạn mặn. Nhiều nghệ sĩ chủ động đứng ra kêu gọi bạn bè, công chúng chung tay giúp sức như: Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa, Tùng Dương…

FC Jack quyên góp gần 400 triệu đồng chống dịch Covid-19, hỗ trợ người dân miền Tây

Hành động thiết thực của dàn sao Việt đã lan tỏa năng lượng, suy nghĩ tích cực tới cộng đồng fan hâm mộ. Fan club của nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người quyên góp vào công cuộc phòng chống dịch bệnh, giúp đỡ người dân miền Tây như: FC Sơn Tùng MTP, FC Mỹ Tâm, FC Đông Nhi, FC Jack, FC K-ICM…

Theo thông tin mới cập nhật, sau 10 ngày kêu gọi (từ 16/3 đến 25/3), FC Đom Đóm (tên fan club của Jack) đã quyên góp được tổng số tiền lên tới 391 triệu đồng. Trong đó, 134 triệu đồng cùng 1.000 khẩu trang, 60 chai dung dịch rửa tay sẽ được sử dụng để ủng hộ việc phòng chống đại dịch Covid-19. Số tiền còn lại sẽ dành tặng giúp đỡ bà con miền Tây đẩy lùi hạn mặn.

FC Jack quyên góp gần 400 triệu đồng chống dịch Covid-19, hỗ trợ người dân miền Tây

FC Jack quyên góp gần 400 triệu đồng chống dịch Covid-19, hỗ trợ người dân miền Tây

Để việc ủng hộ làm từ thiện được diễn ra công khai, minh bạch, trưởng FC Jack thường xuyên cập nhật danh sách thành viên và số tiền nhận được bằng một bảng thống kê. Theo dõi danh sách này, dân tình phát hiện ra một Mạnh Thường Quân có tên khá thú vị. Người này không đề tên tài khoản facebook như nhiều người khác, chỉ ghi là “Fan khăng quàng đỏ của Jack hí”. Số tiền “Fan khăn quàng đỏ” quyên góp là hơn 9,4 triệu đồng.

Dựa vào cái tên “Fan khăn quàng đỏ của Jack hí” khiến nhiều người nhận định chủ nhân tài khoản mới đang học cấp 1 và số tiền em bỏ ra khá lớn. Từ đó, fan hâm mộ Jack bày tỏ mong muốn mọi người có cái nhìn khác về FC Đom Đóm. Họ cho rằng những khán giả yêu quý Jack phần lớn là các em nhỏ. Các em nhỏ cũng biết suy nghĩ để góp phần giúp đỡ đất nước, không đáng bị gán mác “trẻ trâu”, nông nổi.

FC Jack quyên góp gần 400 triệu đồng chống dịch Covid-19, hỗ trợ người dân miền Tây

Trước đó, đại diện Đông Nhi và một số thành trong fan club của nữ ca sĩ đã có mặt tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, bệnh viện tại TP.HCM để trao tận tay 35.000 khẩu trang và một số vật dụng y tế, đóng góp một phần công sức vào công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cộng đồng fan hâm mộ Mỹ Tâm đã cùng nhau chuẩn bị nhiều thùng bánh ngọt, gửi tặng đến các tình nguyện viên ở khu cách ly tập trung. Ngoài ra, một số người dưới danh nghĩa là fan hâm mộ “Họa mi tóc nâu” cùng nhau kêu gọi mọi người quyên góp và phát tặng khẩu trang miễn phí.

Nhận được món quà từ FC Mỹ Tâm, đại diện tình nguyện viên tại Đại học Quốc gia TP.HCM gửi lời cảm ơn chân thành. Người này viết: “Ấm lòng mùa dịch quá ạ. Xin chân thành cảm ơn các bạn FC Mỹ Tâm đã gửi những thùng bánh vừa ngon vừa xịn như thế này đến các bạn hậu cần, tình nguyện viên. Sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của các bạn chính là động viên to lớn đối với ban quản lý cũng như các bạn tình nguyện viên tiếp tục công việc trong ngày hôm nay và cả thời gian sắp tới nữa. Sinh viên chúng ta quyết tâm đồng hành, chia sẻ, quyết thắng dịch Covid-19 nhé!”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem