Florentino Perez: Real có giá trị hơn M.U

Thứ hai, ngày 01/10/2012 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho rằng, nếu đem bán cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, đội bóng của ông có giá trị hơn nhiều so với Manchester United.
Bình luận 0

Trong mấy năm gần đây, M.U luôn được tạp chí kinh tế danh tiếng của Mỹ Forbes xếp hạng là CLB thể thao giá trị nhất thế giới. Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã thu về 150 triệu bảng sau khi bán đi 10% cổ phiểu trên thị trường chứng khoán New York, Mỹ.

img
 

Tuy nhiên, theo ý kiến của Florentino Perez, nếu phát hành cổ phiếu trên các thị trường chứng khoán, Real Madrid có giá trị cao hơn nhiều so với á quân Premier League.

Perez nói: “Trong trường hợp phát hành cổ phiếu trên các sàn giao dịch chứng khoán, Real sẽ có giá trị cao hơn nhiều so với M.U. Tôi có thể lấy danh dự của mình ra để đảm bảo điều đó”.

Bên cạnh đó, ông trùm xây dựng của xứ sở bò tót cũng khẳng định, ông chuẩn bị tiến hành cuộc họp với các cử tri Real vào cuối tuần này để cải tổ lại hệ thống bầu cử vốn đã không còn phụ hợp với đội bóng Hoàng gia.

“Năm 2009, tôi đã trở lại với cương vị chủ tịch Real trong một hoàn cảnh mà tôi không muốn nhớ tới. Tất cả mọi người đều cho rằng, hình thức bỏ phiếu bằng cách giơ tay là không công bằng. Nhưng xin lỗi, hình thức nào dân chủ hơn cách mà Real đã tiến hành?

Nếu có sự thiếu công bằng trong cách thức tiến hành bầu cử ở Real thì đó là do các cử tri không có tư cách xứng đáng. Là chủ tịch của Real, tôi phải lên tiếng bâng vực cho lợi ích và danh dự của CLB. Trong tuần này, chúng tôi sẽ tiến hành cuộc họp với các cử tri để thống nhất về cách thức tiến hành bầu cử chủ tịch Real trong nhiệm kỳ tới” – Perez chia sẻ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem