Ford Mustang đời 1965 độ sức mạnh quái thú 1.000 mã lực

Duy Anh Thứ tư, ngày 29/04/2020 11:55 AM (GMT+7)
Xe cơ bắp Mỹ 55 tuổi đời lột xác với sức mạnh gần như không tưởng “1000 mã lực” có tên gọi đầy đủ là Vicious Mustang.
Bình luận 0

Autotopia - Hãng độ nổi tiếng tại Los Angeles, Mỹ đã trình làng công chúng bản độ của chiếc Ford Mustang đời 1965 vô cùng đặc biệt với tên gọi thương mại là Vicious Mustang.

img

So với chiếc xe nguyên bản, Vicious Mustang được Autotopia lột xác toàn bộ từ việc thay body-kit, trang bị lại tiện nghi và đặc biệt là tinh chỉnh hiệu suất hoạt động của động cơ.

img

img

Điểm đáng chú ý nhất trên Vicious Mustang nằm dưới nắp ca-pô của. Hãng độ Autotopia đã tinh chỉnh khối động cơ V8 hơn nửa thế kỷ với bộ siêu nạp mới cùng hệ thống tăng áp kép hiện đại. Sức mạnh của Vicious Mustang giờ đây được điều chỉnh lên tới 1.003 mã lực hoặc tuỳ chọn thêm 1.200 mã lực, đi kèm với đó là hệ dẫn động cầu sau và hộp số 6 cấp. Sẽ thật không ngoa khi nói Vicious Mustang chính là một trong những mẫu xe đường phố nhanh nhất thế giới.

img

Để hoàn thành một chiếc Vicious Mustang, nhà độ Autotopia cần tới hơn 10.000 giờ làm việc. Bên cạnh việc can thiệp vào động cơ, toàn bộ các chi tiết khác trên chiếc xe này đều được làm mới toàn diện, ngoại trừ bộ khung nguyên bản.

img

Vicious Mustang giữ đúng chất xe cơ bắp Mỹ khoẻ khoắn và bụi bặm, bộ body-kit ngoại thất đầy hấp dẫn cùng những đường nét thiết kế gân guốc, dữ dằn. Đặc biệt, phần sơn màu xám ánh kim pha đen của xe cũng là một chi tiết tạo ra sự thú vị đặc biệt.

img

Không gian nội thất của Vicious Mustang bắt mắt và quyến rũ với tông màu đỏ chủ đạo.

img

img

Là một chiếc xe thể thao đúng chất, Vicious Mustang có thiết kế chỉ 2 chỗ ngồi, đều là dạng thể thao với khoá an toàn đa điểm được bọc da, trần xe và táp-lô cùng màu làm gia tăng vẻ thẩm mỹ cho khoang cabin của xe.

Giá bán cho bản độ Vicious Mustang sức mạnh siêu khủng này được Autotopia niêm yết ở mức 1 triệu USD (khoảng 24 Tỷ VNĐ).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem