Giao dịch ảm đạm, hai sàn giảm

Thứ hai, ngày 04/04/2011 15:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tình hình giao dịch trên cả hai sàn chứng khoán trong phiên đầu tuần mới khá ảm đạm, với thanh khoản giảm thấp. Hai chỉ số chính là VN-Index và HNX-Index khép phiên đều giảm.
Bình luận 0

Sàn thành phố Hồ Chí Minh dao động trong biên độ hẹp. Sau khi tăng nhẹ 0,78 điểm sau đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa, lực bán ra bắt đầu tăng. Các cổ phiếu giảm trên sàn vẫn chiếm ưu thế so với các cổ phiếu tăng. Dù một vài mã blue-chip như FPT, VNM tăng (trong đó FPT tăng kịch trần), nhưng dường như vẫn không đủ hỗ trợ cho VN-Index. Chốt phiên, chỉ số này giảm 1,92 điểm còn 457,25 điểm.

Sàn Hà Nội cũng chỉ le lói vài mã tăng vào đầu phiên, sau đó phần lớn thời gian đều chìm trong sắc đỏ. Trung bình cứ một mã tăng thì có hơn 3 mã giảm. Tại thời điểm đóng cửa, chỉ số HNX-Index giảm 0,95 điểm còn 90,10 điểm.

Thanh khoản hai sàn giảm thấp, với tổng khối lượng giao dịch đạt trên 45 triệu đơn vị, tổng trị giá đạt trên 853 tỷ đồng. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là SSI, EIB, CTG, ITC, REE (sàn HOSE) và VND, THV, KLS, PVX, PVG (sàn HNX).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem