Gói dịch vụ Blackberry dành cho khách hàng Mobifone

Thứ hai, ngày 17/10/2011 18:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khách hàng của MobiFone có thể lựa chọn những lợi ích vượt trội từ việc sử dụng điện thoại thông minh BlackBerry để duy trì kết nối mọi người và truy cập thông tin cần thiết với gói dịch vụ BlackBerry.
Bình luận 0

Ngày 17.10, MobiFone - mạng di động được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và tập đoàn Research In Motion (RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) đã công bố các gói dịch vụ BlackBerry cho khách hàng của MobiFone tại Việt Nam.

Gói dịch vụ BlackBerry giúp khách hàng tận dụng giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu của RIM cũng như hàng loạt ứng dụng kinh doanh và phong cách sống có mặt tại kho ứng dụng BlackBerry App World™.

img

MobiFone sẽ cung cấp gói dịch vụ BlackBerry cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

- Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng cá nhân bao gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month cho phép khách hàng truy cập đến 10 tài khoản email từ một chiếc điện thoại BlackBerry, thông qua các giao thức phổ biến POP3/SMTP, IMAP ISP như Yahoo! Mail, Gmail, Hotmail.

- Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm các gói Standard và Pro là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có hệ thống email riêng. Phần mềm BlackBerry Enterprise Server kết hợp chặt chẽ với hệ thống IBM® Lotus® Domino®, Microsoft® Exchange, Novell® GroupWise®, sử dụng những chính sách quản lý IT và bảo mật cấp cao nhằm đảm bảo độ an toàn, kết nối không dây đến email và các cơ sở dữ liệu khác.

Ông Gregory Wade - Giám đốc điều hành khu vực Đông Á của Research In Motion cho biết : “Chúng tôi rất hân hạnh được cùng MobiFone triển khai gói dịch vụ BlackBerry đến người dùng ở Việt Nam. Điện thoại thông minh BlackBerry sẽ truyền tải được các trải nghiệm di động mạnh mẽ và độc nhất, tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng kết nối với nhau và truy cập thông tin ngày cả khi đang di chuyển”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem