Gửi tiền - quay liền - trúng lớn

Thứ ba, ngày 27/09/2011 02:09 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ ngày 26.9 đến ngày 24.12, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai Chương trình tiết kiệm dự thưởng đợt 2.2011 "Gửi tiền - quay liền - trúng lớn" với hơn 12.800 giải thưởng hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân trên toàn quốc.
Bình luận 0

Chương trình áp dụng với các khách hàng gửi tiền tiết kiệm bằng VND và USD kỳ hạn 1, 2, 3, 6, 12, 24 và 36 tháng. Khách hàng tham gia Chương trình "Gửi tiền - Quay liền - Trúng lớn" của BIDV, tuỳ theo mức tiền gửi, loại tiền gửi và kỳ hạn gửi sẽ được nhận một số dự thưởng tương ứng và có tới 2 cơ hội tham gia quay số cho mỗi số dự thưởng và trúng nhiều giải thưởng giá trị trong chương trình.

Với đợt quay số thứ nhất và thứ hai, khách hàng có cơ hội sở hữu 1 trong 4 giải Nhất của chương trình, mỗi giải là 1 xe ôtô Toyoya Vios hay thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 600 triệu đồng; 12 giải Nhì, mỗi giải là 1 Xe máy Honda PCX hoặc 1 Thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 60 triệu đồng; 60 giải Ba, mỗi giải là 1 máy giặt Sanyo hoặc 1 Thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 6 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác.

Không dừng ở đó, khách hàng lại tiếp tục có cơ hội tham gia quay số dự thưởng cuối chương trình để sở hữu giải Đặc biệt duy nhất của chương trình là 1 xe ôtô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng. Tổng giá trị giải thưởng của toàn chương trình lên tới trên 7,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, giá trị giải thưởng thực nhận của khách hàng có thể cao hơn rất nhiều so với giá trị quy định của chương trình do khách hàng được lựa chọn nhận thưởng bằng vàng đối với giải Nhất (tương đương 12 lượng vàng SJC) và giải Đặc biệt (tương đương 24 lượng vàng SJC) của chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem