Hà Nội: "Bà hỏa" hỏi thăm ngôi nhà 2 tầng lúc chủ vắng nhà

Thứ sáu, ngày 28/02/2014 22:19 PM (GMT+7)
Ngôi nhà 2 tầng bất ngờ bốc cháy, khói bốc nghi ngút giữa lúc người thuê trọ vắng nhà. Vụ cháy khiến hàng xóm ở nhà liền kề một phen hoảng hồn vì sợ ngọn lửa bén sang nhà mình.
Bình luận 0
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18 giờ 20 tối nay (28.2), tại ngôi nhà số 17 phố Thanh Yên, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

img
Vụ cháy tại ngôi nhà số 17 khiến người dân phố Thanh Yên một phen hoảng hồn.

Theo một số người dân sống trong khu vực, vào thời điểm trên, họ phát hiện ngôi số 17 xảy ra cháy, kèm theo khói bốc lên nghi ngút. Một số người dân trong khu phố Thanh Yên đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa, đồng thời thông báo tới lực lượng cứu hỏa.

Vụ hỏa hoạn ở ngôi nhà 17 khiến hàng xóm ở nhà liền kề hoảng hốt rời khỏi nhà vì sợ lửa cháy lan sang nhà mình.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC cùng hai xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và tổ chức dập lửa. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

Tuy nhiên, đám cháy đã làm hư hỏng nhiều đồ đạc bên trong ngôi nhà số 17. Một nhà dân bên cạnh cũng chịu ảnh hưởng khi trần nhà bị biến dạng do sức nóng từ đám cháy tại ngôi nhà số 17.

Được biết, ngôi nhà bị cháy là của một hộ dân do không ở, đã cho thuê. Khi bị xảy cháy người thuê trọ đang ở bên ngoài. Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem