Thứ sáu, 29/03/2024

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt

25/11/2022 7:00 PM (GMT+7)

''Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale'' diễn ra từ ngày 25 đến 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ đặc biệt.

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt - Ảnh 1.

''Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale'' sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/11



Sau thành công của sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" những năm trước, UBND thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2022, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale", với mong muốn đưa "Hà Nội đêm không ngủ" thành chương trình thường niên của "Tháng khuyến mại Hà Nội" hằng năm.

Theo đó, chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến tại các trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico… 

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt - Ảnh 1.

Trong sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" những năm trước, nhiều mặt hàng áp dụng mức khuyến mại đặc biệt

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" được tổ chức với mong muốn tạo cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô, đồng thời tạo thêm động lực để doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm dịp cuối năm.

Trong 10 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thành phố đạt 567,5 nghìn tỷ đồng, tăng 28,8% so cùng kỳ; trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 364,3 nghìn tỷ đồng, tăng 18,6% so cùng kỳ.

Tại chương trình, hàng hóa sẽ được bán với mức giảm giá sâu trong 2 khung giờ. 

Trong khung giờ từ 17h - 22h, các điểm khuyến mại sẽ giảm giá tối thiểu 50%. 

Trong khung giờ từ 22h - 2h sáng,hàng hóa sẽ được có giảm giá lên đến 100%. Ngoài ra, doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… 

Sự hiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" được diễn ra trùng với sự kiện Black Friday giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm với giá ưu đãi. Đồng thời, khi mua sắm, người tiêu dùng còn được trải nghiệm hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt.

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại của Hà Nội được kỳ vọng sẽ là khởi đầu cho việc phát triển kinh tế đêm, thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng không chỉ vào ban ngày, mà còn vào cả ban đêm, gắn mua sắm với sử dụng những dịch vụ khác như ăn uống, vui chơi giải trí, du lịch...

 

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt - Ảnh 3.

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại của Hà Nội

Để bảo vệ người tiêu dùng, ngăn chặn hiện tượng khuyến mại "ảo", Sở Công Thương Hà Nội đã đề nghị Cục Quản lý thị trường Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa tại các điểm bán hàng khuyến mại đã đăng ký tham gia chương trình "Hà Nội đêm không ngủ". 

Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải ký cam kết với ban tổ chức như: Hàng hóa và dịch vụ tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã đăng ký với; Giá cả hàng hóa phải niêm yết rõ ràng và bán đúng giá niêm yết, giá bán phải hấp dẫn hơn trước khi tổ chức chương trình khuyến mại. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.