Habubank Securities đón đầu nhu cầu khách hàng

Thứ năm, ngày 14/04/2011 10:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bước sang năm 2011, Công ty chứng khoán Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (HBBS) chủ trương tập trung tiếp tục hoàn thiện các gói sản phẩm dịch vụ thông qua việc nắm bắt và đón đầu các nhu cầu thiết thực của khách hàng.
Bình luận 0

Đặc biệt, HBBS đã triển khai hệ thống phần mềm lõi chứng khoán mới hiện đại với các tính năng ưu việt, dự kiến chính thức đi vào hoạt động trong quý II.2011. Hệ thống sẽ giúp HBBS tối đa hóa nhiều sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu của các nhà đầu tư như Giao dịch trực tuyến, Ứng trước tự động, Hỗ trợ vốn giao dịch…

Bên cạnh đó, HBBS tiếp tục duy trì chính sách nhân sự hợp lý thu hút nhân tài đồng thời đặt ra kế hoạch nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng tài chính một cách hữu hiệu.

HBBS cho biết, năm 2010, công ty tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững. Hai mảng nghiệp vụ chính là Môi giới và Tư vấn tài chính doanh nghiệp luôn duy trì được lượng khách hàng truyền thống cũng như tìm kiếm các khách hàng mới tạo nên một nguồn doanh thu lớn và ổn định cho công ty.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem