Hải Phòng: Hoãn xử nguyên thượng sĩ dâm ô trẻ em

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 16:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay, phiên tòa xét xử nguyên thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh – Công an huyện Tiên Lãng về tội dâm ô trẻ em, đã bị hoãn. Nguyên do người giữ vai trò đại diện hợp pháp trước tòa cho Quỳnh có đơn xin hoãn.
Bình luận 0

Được biết, trước phiên xét xử, ông Vũ Văn Quỳ (bố Quỳnh) - người giữ vai trò đại diện hợp pháp trước tòa cho Quỳnh, đã có đơn xin hoãn phiên xét xử vì bị ốm và được tòa chấp nhận.

img
 

Theo cáo trạng VKS, khoảng 13h40 ngày 3.11, người dân xã Tiên Minh, Tiên Lãng, Hải Phòng đã bắt giữ và tố cáo thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh – Công an huyện Tiên Lãng có hành vi dâm ô đối với nhiều nữ sinh trên địa bàn xã. Tang vật thu giữ gồm 1 xe máy Jupiter BKS 16L6-7494, 1 mũ bảo hiểm và 1 khẩu trang của Quỳnh.

Tại cơ quan điều tra, Quỳnh khai nhận, do ảnh hưởng của phim ảnh đồi trụy nên Quỳnh đã nảy sinh ý định chặn đường nữ sinh để sờ ngực. Cụ thể, khoảng 12h35 ngày 17.8.2012, Quỳnh đi xe máy đến khu vực nghĩa trang chùa Nủi, thôn Ngọc Khánh thì thấy cháu Cao Thị T, SN 1997, ở Ngọc Khánh, Tiên Minh, Tiên Lãng đi xe đạp một mình ngược chiều. Quỳnh quay lại, chặn đầu xe đạp, kéo tay làm T ngã ra đường. Sau đó, Quỳnh ngồi lên 2 đùi của T, dùng tay khống chế, rồi luồn tay qua áo lót, sờ ngực nữ sinh này.

Trong khi Quỳnh đang kéo áo T lên để xem ngực thì bị thầy giáo Đỗ Văn Đ – giáo viên trường THPT Toàn Thắng, Tiên Lãng đi xe máy đến. Quỳnh sợ bị phát hiện nên lên xe máy bỏ chạy.

Tiếp đó, ngày 17.8.2012, tại đoạn đường nghĩa trang thôn Chính Lý, Quang Phục, Tiên Lãng, Quỳnh chặn đầu xe đạp cháu Nguyễn Thị T, SN 1997, ở xã Quang Phục, tát vào mặt và bóp cổ cháu rồi luồn tay vào sờ ngực cháu T sàm sỡ. Tuy nhiên, cháu T đạp vào bụng Quỳnh khiến Quỳnh ngã xuống ven đường, may mắn chốn thoát về phía cánh đồng.

Ngoài ra, hai cháu nói trên, Quỳnh còn thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Phạm Thị D, SN 1991, trú tại xã Quang Phục ở gần trường mầm non xã này.

Trong thời gian tạm giam, nhận thấy Quỳnh có biểu hiện bất thường về thần kinh, Công an TP. Hải Phòng đã cho đối tượng này đi giám định tâm thần. Tại bản kết luận giám định pháp y tâm thần số 01 ngày 8.1 của Trung tâm giám định pháp y tâm thần TP.Hải Phòng kết luận, Quỳnh bị rối loạn trong ưa chuộng tình dục (F65).

Trước trong và sau khi gây án, Quỳnh bị giảm khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Được biết, trong thời gian tố tụng, ông Quỳ có đơn kiến nghị gửi các cơ quan vì cho rằng Quỳnh có dấu hiệu bị ép cung, dụ cung, không được đưa đi chữa bệnh theo luật định nhưng đến nay vẫn không có câu trả lời.

Phiên tòa xét xử sơ thẩm nguyên thượng sĩ công an tội dâm ô trẻ em này dự kiến sẽ được diễn ra khoảng 4 – 7.7 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem