Hai sàn diễn biến trái chiều

Thứ hai, ngày 21/03/2011 15:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khép lại phiên giao dịch đầu tuần, hai sàn có sự tăng giảm trái chiều, trong khi VN-Index tăng hơn 7 điểm thì HNX-Index giảm nhẹ.
Bình luận 0

Mở cửa phiên, tốc độ giao dịch trên sàn thành phố Hồ Chí Minh được đẩy lên cao. Các lệnh mua – bán được đưa vào nhanh chóng khớp ở các mức giá cao. Kết thúc 15 phút đầu tiên, chỉ số VN-Index tăng 6,09 điểm.

img
Thanh khoản giảm nhẹ so với phiên liền trước

Đầu đợt khớp lệnh liên tục, thị trường vẫn duy trì đà tăng khá, khi nhiều mã blue-chip tăng mạnh qua mức tham chiếu, kéo theo sức mua toàn sàn tăng, đẩy nhiều mã penny-stock lên mức giá trần. Tuy nhiên, về cuối đợt này này đà tăng có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Sức mua giảm trở lại trong đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa. Một số cổ phiếu lớn như STB, REE đứng giá, SSI, CTG, EIB… giảm nhẹ, đã thu hẹp biên độ tăng của chỉ số chính. Khép phiên, VN-Index tăng 7,17 điểm lên 468,25 điểm.

Sàn Hà Nội mở cửa cũng giao dịch khá tích cực. Giữa phiên, đà tăng chững lại. Mặc dù ghi nhận nỗ lực phục hồi từ một số nhóm cổ phiếu, nhưng HNX-Index đảo chiều không thành công. Tại thời điểm đóng cửa, HNX-Index giảm 0,37 điểm còn 94,84 điểm.

Thanh khoản toàn thị trường giảm nhẹ so với phiên liền trước. Tổng khối lượng giao dịch hai sàn đạt trên 86 triệu đơn vị, với tổng trị giá đạt trên 1,5 nghìn tỷ. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là SSI, CTG, STB, VCB, SBT (sàn HOSE) và VND, KLS, PVX, VCG, SHN (sàn HNX).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem