Hầm đường bộ khóa trái, dân liều mình băng qua đầu xe

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tốn tiền tỷ để xây dựng nhưng sau khi hoàn thành, không ít hầm đường bộ trên các tuyến Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển cứ... khóa trái và người đi bộ thì phải liều mình đối mặt với từng mũi xe.
Bình luận 0
 img
 
img
 Các điểm dừng xe bus thường được bố trí gần hầm đường bộ để người bộ hành có thể thuận tiện qua đường và tránh nguy cơ tai nạn giao thông. (Ảnh chụp trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội)
 img
Tuy nhiên, do hầm đường bộ không mở cửa nên nhiều người đành chấp nhận nguy hiểm, buộc phải qua đường giữa dòng phương tiện đang nườm nượp di chuyển. (Ảnh chụp trên đường Nguyễn Xiển)
 img
 
 img
Sinh viên trường Đại học dân lập Thăng Long hàng ngày phải chấp nhận nguy hiểm băng qua đường để đến trường hoặc về nhà bởi hai hầm đường bộ (hầm 15 và hầm 16) gần trường nhất đều khóa chặt.
 img
Đường Nguyễn Xiển là nơi có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông khá đông...
img
Theo quan sát của Dân Việt thì 4 trong số 5 hầm đường bộ trên đường Nguyễn Xiển đóng chặt khóa
img
Hầm số 2 và số 3 trên đường Phạm Hùng cũng đóng kín khiến người bộ hành phải di chuyển lên nút giao thông Phạm Hùng - Hồ Tùng Mậu để qua đường.
img
 
 img
Hầm đường bộ nằm trên đường Khuất Duy Tiến gần siêu thị Big C cũng bị khóa chặt.
 img
 
 img
 
 img
Chưa được sử dụng nhưng một số hầm đã bắt đầu hư hỏng
 img
 
img
 Một số hầm được sử dụng lại trở thành nơi để xe hoặc bị chiếm dụng để... tập kết vật liệu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem