Hãng bánh kẹo Hàn Quốc - PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

07/11/2023 20:24 GMT+7
Giai đoạn 2020 - 2022, PEPERO ghi nhận mức doanh thu 358,2 triệu won giai đoạn 2020 - 2022, đứng số 1 về thị phần trong ngành hàng sô cô la tại Hàn Quốc.

PEPERO - biểu tượng văn hoá xứ Hàn

PEPERO là thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983. Nổi tiếng với những hộp bánh que phủ sô-cô -la ngon miệng cùng ngoại hình bắt mắt, PEPERO được đông đảo người dùng thuộc mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt vị trí số 1 về lượng bán và tốc độ tăng trưởng tại xứ Hàn.

Giai đoạn 2020 - 2022, PEPERO ghi nhận mức doanh thu 358,2 triệu won giai đoạn 2020 - 2022.

Hãng bánh kẹo Hàn Quốc - PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam - Ảnh 1.

PEPERO dẫn đầu về doanh thu trong ngành hàng đồ ăn vặt tại Hàn Quốc nhiều năm trở lại đây

Bánh PEPERO đã truyền cảm hứng cho nhiều hoạt động, góp phần tạo nên các nét bản sắc ấn tượng của xứ kim chi như: PEPERO Day, PEPERO Game,...Trong đó, PEPERO Day vào ngày 11/11 hàng năm là một trong những dịp lễ đặc biệt nhất tại Hàn Quốc, được coi là ngày lễ tình nhân nhưng không chỉ dành cho các cặp đôi mà cho tất cả mọi người - gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... 

Ngày này xuất phát từ trào lưu hết sức dễ thương giữa những năm 1990 ở Yeongnam, các bạn nữ sinh tặng nhau những hộp bánh que vào ngày này để chúc giảm cân thành công, cổ vũ nhau cùng tập thể dục và ăn uống điều độ để có thân hình cao và "thon thả" như số 1. Ngày nay, vào 11/11, người Hàn Quốc sẽ tặng nhau những hộp bánh PEPERO kèm lời chúc ấm áp và cả những lời "tỏ tình", trở thành một hoạt động đặc trưng thể hiện văn hoá tặng quà và biểu đạt tình cảm.

Nhờ gắn bó chặt chẽ với sự phát triển của làn sóng Hàn Quốc hiện đại, bánh que PEPERO đã nhiều lần đạt được các thành tích ấn tượng như: Snack bán chạy nhất tại Watsons năm 2012 và 2015, Chiến thắng Giải thưởng Red Dot năm 2019 của Đức, Giải thưởng Thiết kế iF của Đức năm 2020, Giải thưởng Red Dot tại Đức năm 2022...

Đem hương vị độc đáo cùng văn hoá Hàn Quốc hiện đại tới người dùng Việt

Sau thời gian dài chuẩn bị kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2019, giờ đây PEPERO đã sẵn sàng mang hương vị bánh que đặc trưng cùng văn hoá Hàn Quốc đến gần hơn với người dùng Việt.

Hãng bánh kẹo Hàn Quốc - PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam - Ảnh 2.

PEPERO quảng bá mạnh mẽ thương hiệu tại Việt Nam với kế hoạch kỷ niệm 40 năm ra mắt trong 2023

Kể từ tháng 10/2023, PEPERO sẽ đẩy mạnh độ phủ sóng tại Việt Nam với 7 hương vị bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc, bao gồm: Original (vị truyền thống), Almond (sô cô la hạnh nhân), White Cookie (vị bánh quy kem), Crunchy (sô cô la giòn rụm), Choco Cookie (vị bánh quy sô cô la), Snowy Almond (vị hạnh nhân sô cô la trắng), và Sesame White (vị sô cô la vừng trắng). Tất cả các hương vị đều xuất hiện trên các kệ bánh trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi... với bao bì mới đầy màu sắc mang đặc trưng của thương hiệu.

Hãng bánh kẹo Hàn Quốc - PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam - Ảnh 3.

PEPERO được bày bán rộng rãi với 7 hương vị được yêu thích

Cùng với đó, thương hiệu sẽ triển khai các hoạt động quảng bá và tương tác với người dùng online và offline. Khởi động bằng chuỗi trò chơi với phần thưởng giá trị trên trang Fanpage, thương hiệu PEPERO sẽ tiến tới tiếp cận khách hàng Việt qua đa nền tảng.

Đặc biệt, từ ngày 26/10 - 12/11, PEPERO ra mắt cửa hàng Pop-up đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 1 Vạn Hạnh Mall, Q.10, TP.HCM. Lấy cảm hứng từ không gian vui nhộn của các công viên giải trí, cửa hàng pop-up của PEPERO được thiết kế với các tông màu nổi bật, nhiều khu vực vui chơi và trải nghiệm độc đáo, mang đến quà tặng hấp dẫn và những khuyến mại độc quyền.

Đại diện LOTTE Wellfood, đơn vị sở hữu thương hiệu PEPERO nhấn mạnh: "Nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong khẩu vị lẫn tiếp nhận văn hoá giữa giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam, PEPERO kỳ vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ gắn liền với làn sóng Hàn tại đây. Chúng tôi đặt mục tiêu lấy được niềm tin và tình cảm của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu trên hành trình phát triển. PEPERO sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt đa dạng lựa chọn, sự tiện lợi trong mua sắm và những nét văn hoá, bản sắc đặc trưng của Hàn Quốc trong tương lai gần".

PV
Cùng chuyên mục