Hàng chục trường học Mỹ nhận thư bột trắng

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 21:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hàng loạt trường học ở thủ đô Washington, Mỹ liên tiếp nhận được những bức thư "lạ" trong hai ngày 5 và 6.5, khiến một số trường học phải sơ tán.
Bình luận 0

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết tổng cộng có 39 bức thư chứa bột trắng gửi đến các trường học đã được chuyển đến phòng thí nghiệm của FBI ở bang Virginia để phân tích và đồng thời FBI bắt đầu mở cuộc điều tra tìm chủ nhân của những bao thư bí ẩn này.

FBI cũng đã công bố danh sách các trường học này, theo đó không có trường tư thục nơi các con gái của Tổng thống Barack Obama theo học. Ngoài những bì thư trên, có bốn thư khả nghi khác được phát hiện khi vẫn nằm ở bưu điện thành phố.

img
Một trong số các trường học ở Washington bị gửi thư bột trắng.

Theo một quan chức của văn phòng FBI ở Washington, chưa có chất nguy hiểm nào được phát hiện trong các bì thư, cũng như không có ai bị ốm hay bị thương do tiếp xúc với các thư này.

Thông tin ban đầu của FBI cho thấy những lá thư này có thể đã được gửi đi từ khu vực Dallas thuộc bang Texas. FBI cũng cho biết địa chỉ trên tất cả các bì thư được đánh máy và không gửi tới một người cụ thể nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem