hàng việt nam
-
Vì sao hàng Việt lép vế đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?
Đơn vị nghiên cứu iPrice vừa công bố kết quả khảo sát thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam, mặc dù đã tăng trưởng nhưng doanh nghiệp Việt vẫn chưa tận dụng kênh phân phối này để tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Điều này khiến hàng Việt lâm vào cảnh lép về trước hàng ngoại nhập trên sàn TMĐT.
-
Doanh nghiệp Thụy Điển "lùng" mua gạo Japonica, KDM, và ST 25 của Việt Nam
Một doanh nghiệp Thụy Điển cần mua gạo Japonica, KDM, và ST 25. Yêu cầu đã xuất khẩu đi EU.
-
Khẳng định vị thế hàng Việt Nam
Trong giai đoạn đỉnh điểm ảnh hưởng dịch COVID-19, hàng Việt Nam khẳng định vị thế, đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn giá trên thị trường.
-
Hàng Việt Nam xuất khẩu sang Châu Mỹ tăng trưởng ấn tượng nhờ hiệp định CPTPP
Nếu tận dụng tốt các cơ chế, liên kết kinh tế và sự ưu đãi trong thương mại, doanh nghiệp Việt Nam có thể tìm thấy những cơ hội kinh doanh thuận lợi, đa dạng hóa thị trường và thị trường xuất khẩu trong bối cảnh dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu như hiện nay.
-
Hàng Việt có sàn thương mại điện tử riêng, vừa ra mắt mở ngay chợ Tết online, giảm giá khủng
Sàn thương mại điện tử cho hàng Việt Nam chất lượng cao vừa chính thức được thành lập, nhiều sản phẩm như nước mắm Khải Hoàn, đậu phộng Tân Tân… đã lên kệ bán online, mức giảm giá rất "khủng", đến 50%.
-
Vinaphone Cà Mau trao thưởng chương trình “Xài vina – Lái Vinfast về nhà”
Tối 24/12, tại Hội chợ mua sắm khuyến mại kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam – Thái Lan, VNPT - Cà Mau tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mại “Xài Vina – Lái Vinfast về nhà”.
-
Mỹ tiếp tục áp thuế với hàng Việt Nam: Bộ Công Thương lên tiếng
Việt Nam mong muốn phía Mỹ sẽ khách quan trong quá trình điều tra về chính sách và thực tiễn quản lý của Việt Nam, tránh để ảnh hưởng lớn đến tổng thể mối quan hệ, các nỗ lực hợp tác của hai bên.
-
Xây dựng chương trình phát triển thị trường gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở Vĩnh Long
Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành Quyết định phê duyệt Chương trình phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh. Đây được coi là giải pháp mới, nhằm thúc đẩy thị trường nội địa, cũng như kích cầu ngay chính trên quê hương Vĩnh Long.
-
Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 xướng tên ống nhựa Ströman
Buổi lễ diễn ra vào tối ngày 7/11 tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ban chỉ đạo CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tổ chức.
-
Cà Mau: Hàng ngoại xuất hiện tại phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn
Ngày 24/10, theo nguồn tin của phóng viên, Sở Công thương tỉnh Cà Mau vừa có văn bản về việc xử lý thông tin hàng ngoại xuất hiện tại phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn của Trung tâm Khuyến công Cà Mau.