Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” diễn ra từ ngày 10/3 đến ngày 14/3 tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh.
Qua 7 lần tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã trở thành sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, có ảnh hưởng lớn đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế. Lễ hội lần này sẽ có 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng lễ hội của các địa phương.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn so với những lần trước, hình thức thể hiện theo xu hướng hội nhập quốc tế, với phong cách hiện đại làm nổi bật chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.
Bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, kế thừa những thành công của 7 lần tổ chức trước, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các bộ, ngành trung ương tiếp tục tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Qua đó, nhằm tạo nên một slogan quảng bá rộng rãi để du khách và nhân dân nhớ đến Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, UBND tỉnh Đắk Lắk đã thống nhất từ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ lựa chọn 1 chủ đề chung duy nhất cho lễ hội là “Buôn Ma thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”.
Lễ hội lần này sẽ có một số hoạt động mới như: Cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột với chủ đề “Chuyện kể về cà phê Buôn Ma Thuột”; biểu diễn vở ca kịch Khát vọng Đam Săn; lễ hội ánh sáng; triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Văn hóa cà phê Việt Nam - hành trình kiến tạo văn hóa thế giới” và “Lịch sử cà phê thế giới”, hội thi chế tác các sản phẩm mỹ nghệ từ cây cà phê…
Ban tổ chức chương trình cho biết lễ hội năm nay chú trọng công tác truyền thông, quảng bá về sự kiện, chú trọng truyền thông qua các trang, tài khoản mạng xã hội uy tín có lượng tương tác cao.
Đặc biệt sự kiện lần này có sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê với vai trò đại sứ truyền thông.
“Chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ là cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp cùng bạn bè trên thế giới có dịp gặp gỡ, trao đổi hợp tác kinh doanh, góp phần đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột. Qua đó xúc tiến đầu tư, kết nối giao thương, phát triển du lịch, giới thiệu hình ảnh đặc sắc về văn hóa cà phê, về con người, các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, tạo dựng hình ảnh về một Đắk Lắk năng động, thân thiện, lịch sự, mến khách”, bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết.
Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.
Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.
Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.
Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.
Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...
Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.