Thứ sáu, 29/03/2024

Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

04/02/2023 7:00 AM (GMT+7)

Tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Tại buổi họp báo, Ban tổ chức công bố đại sứ truyền thông của sự kiện lần này là Hoa hậu H'Hen Niê.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” diễn ra từ ngày 10/3 đến ngày 14/3 tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông - Ảnh 1.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã trở thành sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, đây là lần thứ 8 sự kiện được tổ chức. Ảnh: Quang Sung

Qua 7 lần tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã trở thành sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, có ảnh hưởng lớn đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế. Lễ hội lần này sẽ có 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng lễ hội của các địa phương.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn so với những lần trước, hình thức thể hiện theo xu hướng hội nhập quốc tế, với phong cách hiện đại làm nổi bật chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.

Bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, kế thừa những thành công của 7 lần tổ chức trước, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các bộ, ngành trung ương tiếp tục tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Qua đó, nhằm tạo nên một slogan quảng bá rộng rãi để du khách và nhân dân nhớ đến Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, UBND tỉnh Đắk Lắk đã thống nhất từ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ lựa chọn 1 chủ đề chung duy nhất cho lễ hội là “Buôn Ma thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông - Ảnh 3.

Bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Quang Sung

Lễ hội lần này sẽ có một số hoạt động mới như: Cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột với chủ đề “Chuyện kể về cà phê Buôn Ma Thuột”; biểu diễn vở ca kịch Khát vọng Đam Săn; lễ hội ánh sáng; triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Văn hóa cà phê Việt Nam - hành trình kiến tạo văn hóa thế giới” và “Lịch sử cà phê thế giới”, hội thi chế tác các sản phẩm mỹ nghệ từ cây cà phê…

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông - Ảnh 4.

Hoa hậu H'Hen Niê ra mắt tại buổi họp báo với vai trò đại sứ truyền thông cho sự kiện Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Ảnh: Quang Sung

Ban tổ chức chương trình cho biết lễ hội năm nay chú trọng công tác truyền thông, quảng bá về sự kiện, chú trọng truyền thông qua các trang, tài khoản mạng xã hội uy tín có lượng tương tác cao.

Đặc biệt sự kiện lần này có sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê với vai trò đại sứ truyền thông.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông - Ảnh 5.

Tại buổi họp báo có nhiều gian hàng cà phê để khách tham dự có thể thưởng thức. Ảnh: Quang Sung

“Chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ là cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp cùng bạn bè trên thế giới có dịp gặp gỡ, trao đổi hợp tác kinh doanh, góp phần đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột. Qua đó xúc tiến đầu tư, kết nối giao thương, phát triển du lịch, giới thiệu hình ảnh đặc sắc về văn hóa cà phê, về con người, các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, tạo dựng hình ảnh về một Đắk Lắk năng động, thân thiện, lịch sự, mến khách”, bà H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...

Vài cách giúp phục hồi làn da sau Tết

Vài cách giúp phục hồi làn da sau Tết

Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.