Hoa hậu H’Hen Niê mang 5 cọc tiền đi đóng thuế thu nhập cá nhân khiến dân tình choáng váng

Minh Châu Thứ bảy, ngày 28/03/2020 14:01 PM (GMT+7)
H’Hen Niê mang 5 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng đi đóng thuế thu nhập cá nhân khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.
Bình luận 0

Hiện tại, do dịch Covid-19 hoành hành, người dân áp dụng các biện pháp phòng chống dịch và hạn chế ra đường, đến nơi đông người. Mọi hoạt động giải trí cũng bị hủy bỏ. Hoa hậu H’Hen Niê đang ở quê nhà Đắk Lắk, quây quần bên gia đình. Mọi hoạt động của cô bên gia đình đều được cập nhật trên Instagram Story.

Ngày 27/3, H’Hen Niê cập nhật hình ảnh đi đóng thuế thu nhập cá nhân gây chú ý: “Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ không phải lên TP.HCM đóng vui quá. Đóng xong là mừng, cảm thấy nhẹ nhõm quá”, “Đóng xong là mừng á, mừng hơn là không phải xuống Sài Gòn nè! Cảm ơn cơ quan thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ em! Cảm thấy nhẹ nhõm quá ạ”.

Hoa hậu H’Hen Niê mang 5 cọc tiền đi đóng thuế thu nhập cá nhân khiến dân tình tò mò

Điều đáng chú ý là bức ảnh chụp 5 cọc tiền lớn với mệnh giá 500.000 đồng. Hình ảnh này khiến dân tình không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay, thu nhập cá nhân vốn là thông tin các nghệ sĩ cố gắng giữ kín. Từ đó, dân tình thi nhau đồn đoán về thu nhập của cô. Không ít người cho rằng với sự nổi tiếng của mình, H’Hen Niê đang sở hữu mức cát-xê khủng. Những cọc tiền lớn với mệnh giá 500.000 đồng trong bức ảnh chân dài mới đăng tải chỉ là một phần nhỏ thu nhập của cô.

Khi được hỏi về bức ảnh đóng thuế thu nhập cá nhân của H’Hen Niê, đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thừa nhận chân dài đã sơ suất khi công khai hình ảnh có liên quan đến thu nhập cá nhân lên mạng xã hội. Hiện tại, bức ảnh đã được gỡ bỏ để tránh làm công chúng hiểu nhầm và người đẹp mong nhận được sự thông cảm từ mọi người.

Hoa hậu H’Hen Niê mang 5 cọc tiền đi đóng thuế thu nhập cá nhân khiến dân tình tò mò

Người này chia sẻ: “H’Hen Niê chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP.HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn!”. Người này không lên tiếng về những đồn đoán của dân mạng về thu nhập của chân dài Ê-đê.

Những ngày qua, H’Hen Niê thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống bình yên tại quê nhà như thu hoạch nông sản, chơi đùa cùng người thân, nấu ăn, chăm sóc vườn hoa… Cô cũng không quên cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt. Vài ngày trước, H’Hen Niê tiết lộ lý do chưa công khai bạn trai: “Khi kinh tế ổn định, gia đình ấm êm. Lúc đó sẽ cưới và hy vọng mình làm được”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem