Hot girl Tiktok “trứng rán cần mỡ” gây chuyện thị phi bị chỉ trích dữ dội

Thương Đặng Thứ ba, ngày 28/04/2020 10:44 AM (GMT+7)
Hot girl Thanh Tâm lại gây tranh cãi vì phát ngôn đụng chạm đến "hiện tượng mạng" Trần Đức Bo.
Bình luận 0

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000 trở thành một hiện tượng mạng đình đám với clip thả thính "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ". "Nổi như cồn" trên khắp các trang mạng xã hội, cô nàng lại liên tục vướng ồn ào vì nhan sắc đời thường gây  thất vọng và những phát ngôn vạ miệng.

Mới đây, Thanh Tâm tiếp tục trở thành cái tên gây tranh cãi khi được cho là "gây hấn" với một hiện tượng mạng xã hội khác. Cụ thể, trong một buổi livestream với người hâm mộ, "hot girl Tiktok" được cho là cố tình nhái giọng của hiện tượng mạng xã hội Trần Đức Bo. Điều này khiến anh chàng Đức Bo bức xúc, đăng đàn đáp trả. Đức Bo cho biết, hành động của Thanh Tâm là cố tình kiếm chuyện, chê bai anh chàng ẻo lả, không menly...

Bài đăng của Trần Đức Bo thẳng thừng chỉ trích Thanh Tâm nhanh chóng nhận được lượng tương tác cực cao, đa phần các ý kiến đều lên tiếng ủng hộ anh chàng. Cư dân mạng sau đó cũng nổi sóng vì phát ngôn của "hot girl trứng rán". Nhiều ý kiến cho rằng, Thanh Tâm vừa mới nổi tiếng lại không chú ý đến phát ngôn, có ý động chạm đến người khác.

img

Thanh Tâm gây tranh cãi vì được cho là "gây chuyện" với hiện tượng mạng Trần Đức Bo.

Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Thanh Tâm lên tiếng đính chính bên dưới phần bình luận: "Anh Bo ơi, biệt danh của em là Po Trần. Clip này là lâu rồi anh và em tự nói bản thân em. Em rất yêu quý anh nên em không bao giờ có ý nhắc đến anh ạ. Mong anh đừng hiểu lầm em".

Cô tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân để thể hiện sự thiện chí: "Tâm thật sự rất buồn vì bị anh Bo hiểu lầm. Tâm rất quý anh Bo nên không bao giờ có ý nghĩ cà khịa anh Bo cả. Cái livestream đấy là từ rất lâu rồi và tâm sự nói bản thân mình vì Tâm cũng có biệt danh là Po Trần. Trước đó có người bình luận hỏi: "Sao nhìn Tâm dẹo và bánh bèo dữ vậy?". Nên Tâm mới trả lời là Tâm không có dẹo, Tâm rất menly mà. Chỉ là Tâm đùa với bạn ấy và tự nói Tâm thôi. Xin lỗi anh Bo vì sự hiểu lầm đáng tiếc này ạ".

Thậm chí, Trần Đức Bo sau đó còn livestream thể hiện sự bức xúc, thu hút hơn 100 nghìn người xem trực tuyến. Anh chàng cho biết, dù không muốn làm lớn chuyện nhưng vẫn phải lên tiếng vì cảm thấy bị xúc phạm. Cùng là "hiện tượng mạng xã hội", Trần Đức Bo cho rằng, nếu không thể giúp đỡ nhau cùng phát triển thì cũng không nên gây chuyện, "cà khịa" nhau. 

Trần Đức Bo yêu cầu Thanh Tâm phải nhắn tin và đăng bài xin lỗi công khai trên mạng xã hội để khép lại mọi chuyện vì anh không muốn ồn ào đáng tiếc này xảy ra.

img

Hiện tượng mạng xã hội Trần Đức Bo lên tiếng đề nghị Thanh Tâm công khai xin lỗi trên mạng xã hội.

Trước đó, trong buổi livestream trên instagram, Thanh Tâm cũng bị chỉ trích vì phát ngôn vạ miệng vì có ý chê bai một ngôi trường đại học. Cụ thể, một cư dân mạng comment rằng Hot girl "trứng rán cần mỡ" chưa đủ giỏi để vào trường H. Ngay lập tức cô nàng đã đáp trả khá gay gắt, lý giải tại sao không chọn trường Đại học này: "Bạn ơi! Trường H mình không muốn vô học, mình không thích vô trường H. Xin lỗi chứ H điểm vô thấp hơn trường mình nữa. Mắc cười ghê, mấy bạn kêu không đậu nổi H phải vô H.B học, tại sao lại nói như vậy? Tại vì mình không thích trường H nên mình vô H.B thôi."

Phát ngôn của Thanh Tâm khiến khá nhiều sinh viên cả 2 ngôi trường khó chịu, phần lớn mọi người đều cho rằng những lời lẽ như thế này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến trường. Trong đó, cô bị "ném đá" vì phát ngôn có ý chê bai ngôi trường có hàng trăm nghìn sinh viên đang theo học.

Ngoài ra, Thanh Tâm cũng gây tranh cãi vì nhan sắc khi chưa qua chỉnh sửa. Theo đó, trong một bức hình bị chụp lén, cô nàng được cho là không quá nổi trội, xinh đẹp như những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội trước đó. Nhiều người cho rằng Thanh Tâm "sống ảo" và lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem