Hương Hồ hóa Phật bà Quan âm, chìm trong mây khói

Chủ nhật, ngày 05/06/2011 08:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Không chỉ chọn Phật pháp làm chỗ dựa tinh thần cho mình, Hồ Quỳnh Hương còn đưa âm nhạc tâm linh lên sân khấu của liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương”.
Bình luận 0

Bên cạnh pop, rock, jazz, nhạc xưa thì âm nhạc tâm linh là một trong năm mảng nhạc chính trong quãng đường nghệ thuật của Hồ Quỳnh Hương và đã làm nên một sắc màu âm nhạc riêng cho chủ nhân liveshow trong đêm diễn tối qua, 4.6 tại Hà Nội.

img
Hồ Quỳnh Hương thăng hoa trong âm nhạc tâm linh

Hồ Quỳnh Hương đã từng trải lòng về những thất bại trong cả công việc lẫn tình cảm khiến cho cô cảm thấy tự ti, nhỏ bé, đóng cửa lòng mình và gần như rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính Phật pháp là chỗ dựa tinh thần giúp cô vượt qua mọi đau khổ và mạnh mẽ hơn và vì thế Hương Hồ đã chọn hát những ca khúc có yếu tố tâm linh mà cô đã hướng tới trong lúc thiền định.

Việc đưa âm nhạc tâm linh vào liveshow tuy là một thử nghiệm mới mẻ, nhưng có lẽ giọng hát cao trong vắt cùng với phần trình diễn được dàn dựng công phu với các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, trình chiếu, thiết bị tạo sương khói và bàn nâng… đã khiến cho những bài hát tâm linh được Hương Hồ thể hiện trở nên đầy sức thuyết phục đối với khán giả.

Đặc biệt trong phần trình diễn này, người xem còn được chứng kiến Hồ Quỳnh Hương đã hóa thân thành Phật bà Quan âm nghìn mắt nghìn tay, ngồi trên đài sen và từ từ theo mây khói bay lên trời. Mời bạn đọc Dân Việt cùng tận mắt chiêm ngưỡng sự hóa thân này.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem