Hyundai Custo - mẫu MPV mới cạnh tranh Kia Sedona và Toyota Sienna

Duy Anh Thứ hai, ngày 20/04/2020 08:55 AM (GMT+7)
Mẫu MPV được Hyundai đăng ký bản quyền chạy thử tại Trung Quốc cùng lớp ngụy trang, dự kiến sớm thương mại hóa và bán ra tại thị trường nhất định.
Bình luận 0

Theo Indianautosblog, Hyundai đã đăng ký tên gọi cho mẫu xe mới là Custo. Qua hình ảnh rò rỉ, dễ nhận thấy Hyundai Custo có kích thước tương đương với Kia Carnival (Kia Sedona tại Việt Nam). Rất có thể đây là MPV hoàn toàn mới của Hyundai được chia sẻ nhiều trang bị với người anh em Sedona (Kia và Hyundai cùng thuộc tập đoàn Hyundai Motor).

img

img

Bên cạnh đó, tân binh mới nhà Hyundai cũng đã được đưa lên đường thử tại Trung Quốc và nhiều khả năng sẽ sớm được thương mại hóa.

img

Hyundai Custo cùng lớp ngụy trang kín đáo nhưng vẫn có thể nhận thấy lưới tản nhiệt đa giác cỡ lớn, khá giống với Hyundai Tucson. Thân xe nổi bật với mâm đa chấu cắt xẻ táo bạo cùng thiết kế cửa trượt đặc trưng của những dòng xe gia đình.

img

Khoang cabin bên trong với vô lăng đáy phẳng giống vô lăng trên nhiều mẫu xe thế hệ mới nhà Hyundai. Hàng ghế thứ hai được trang bị ghế thuyền trưởng sang trọng. Dự đoán Hyundai Custo sẽ có 2 tùy chọn 6 chỗ và 8 chỗ ngồi.

img

Về truyền động, Hyundai Custo có thể sẽ được trang bị động cơ xăng T-GDi 2.0L 4 xi lanh, đi kèm cùng hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất 176 mã lực và mô men xoắn cực đại 353 Nm.

img

Nếu được thương mại hóa và mở bán, Hyundai Custo sẽ cạnh tranh trực tiếp với người anh em Kia Carnival (Sedona) hay Toyota Sienna. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Custo là dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem