Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Quảng cáo sản phẩm bằng sản phẩm âm nhạc (MV) đã trở thành xu thế dẫn đầu trong thời gian trở lại đây. Tiêu biểu như việc câu hát "đường về nhà là vào tim ta, dẫu nắng mưa gần xa…." trong MV của Rapper Đen Vâu đã trở thành giai điệu"quốc dân" của mùa Tết 2021 và thành công thực hiện chiến dịch quảng bá cho thương hiệu xe máy tại Việt Nam.
Là một doanh nghiệp theo đuổi sự đổi mới, dẫn đầu công nghệ và xu thế, Hyundai Thành Công đã thành công ra mắt chính thức mẫu xe Grand i10 thế hệ mới qua một phim ngắn cùng MV nhạc rap sáng tạo và độc đáo. Theo đó, phim ngắn được công chiếu với nội dung kể lại câu chuyện 5 nhân vật "đặc biệt" với các ngành nghề khác nhau, đại diện cho 5 cá tính nổi bật của thế hệ trẻ toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng (ưa trải nghiệm, thích khám phá, ngập tràn đam mê, sẵn sàng trải nghiệm, phong cách).
Hình ảnh cắt từ phim ra mắt công chiếu vào sáng ngày 6/8 bởi Hyundai TC MOTOR
Với chủ đề "Kích hoạt một tôi mới", 5 nhân vật đã tạo nên và "trình làng" ca khúc nhạc rap mang tên "Lên đây anh cân hết", sáng tác bởi Rapper Gillian – một nhạc sĩ, rapper có tiếng trong làng underground với sáng tác "Sang Xịn Mịn". Đồng hành cùng MV là những chuyên gia trong các lĩnh vực vũ đạo, đua xe thể thao, thời trang và sản xuất phim.
Ngay sau khi công chiếu trên mạng xã hội facebook và nền tảng youtube, với giai điệu bắt tai, sôi động, vũ đạo điêu luyện, từng khung hình, trang phục được chăm chút kỹ lưỡng, cùng màn drift xe mãn nhãn, MV đã nhận được sự ủng hộ và những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng trẻ. Đồng thời, MV cũng đã thành công giới thiệu "nhân vật chính" – mẫu xe Grand i10 thế hệ mới của Hyundai một cách độc đáo, ấn tượng.
Grand i10 thế hệ mới với thiết kế trẻ trung, hiện đại
Màn ra mắt của Grand i10 2022 thông qua sản phẩm âm nhạc lần này đã thực sự tạo cảm hứng, mang lại cái nhìn khác về thói quen, quan niệm mua-ô-tô tại Việt Nam, hướng nhiều hơn về đối tượng khách hàng là thế hệ trẻ hiện đại, năng động. Điều này thể hiện rõ nét hơn thông qua những thay đổi trong thiết kế bên ngoài xe trở nên khỏe khoắn, năng động hơn, cũng như việc bổ sung thêm các tính năng, công nghệ an toàn, tiện nghi hơn của thương hiệu. Có thể nói, Hyundai Grand i10 với màn ra mắt vào ngày 6.8 vừa qua, xứng đáng là một "ứng cử viên" có thể đưa vào danh sách lựa chọn với các bạn trẻ.