Jennifer Phạm rút ứng cử Đại sứ Du lịch vì sắp sinh?

Thứ tư, ngày 12/06/2013 11:31 AM (GMT+7)
Người quản lý của Jennifer Phạm chia sẻ với báo chí rằng cô về Mỹ để theo đuổi việc học tập, nhưng một nguồn tin khác lại tiết lộ Jennifer Phạm đang ở tháng cuối của thai kỳ.
Bình luận 0

Theo nguồn tin riêng, Jennifer Phạm đang ở Mỹ. Thông qua người đại diện ở Việt Nam, cô liên hệ với ông Trần Nhất Hoàng - Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Cục hợp tác quốc tế, người phụ trách nhận hồ sơ ứng cử chức vụ Đại sứ Du lịch Việt Nam - để xin rút ứng cử.

Lý do người đẹp sinh năm 1985 đưa ra là không sắp xếp được việc gia đình.

img
Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm.

Hồi đầu tháng tư, trong cuộc gặp gỡ báo chí, anh Mã Siêu - quản lý của Jennifer Phạm - cho biết người đẹp đang tìm hiểu quy trình nộp đơn ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013. Vị quản lý này cho biết từ năm đầu tiên khi ngành du lịch Việt Nam tìm kiếm đại sứ, Jennifer Phạm đã chú ý và thích thú vai trò này. Tuy nhiên, phải đến năm nay cô mới mạnh dạn bày tỏ mong muốn tham gia nhằm đóng góp khả năng của mình cho sự phát triển của ngành du lịch.

Tuy vậy, Jennifer Phạm chưa nộp hồ sơ ứng cử cho Bộ mà mới trao đổi qua mail để tìm hiểu cách thức. Vì vậy sau thời gian cân nhắc, cô đã xin thôi ứng cử và nhanh chóng được chấp thuận.

Người quản lý của Jennifer Phạm chia sẻ với báo chí rằng cô về Mỹ để theo đuổi việc học tập, nhưng một nguồn tin khác lại tiết lộ Jennifer Phạm đang ở tháng cuối của thai kỳ. Người đẹp sẽ sinh con cùng người chồng mới là doanh nhân Đức Hải vào tháng 7. Đây được xem là nguyên nhân chính cho việc cô không thể theo đuổi dự định ngồi vào vị trí của người tiền nhiệm Lý Nhã Kỳ.

Việc Jennifer Phạm rút lui sẽ khiến các ứng viên gồm người đẹpHuỳnh Thị Ngọc Hân, cô giáo tiếng Anh Đỗ Thị Hồng Thuận, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân và Á hậu châu Á tại Mỹ năm 2012 Châu Mộng Như bớt được một đối thủ nặng ký trên con đường cạnh tranh chức Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Hiện vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn còn để trống sau khi diễn viên Lý Nhã Kỳ xin thôi giữ chức vụ này từ hồi tháng 3. Đại diện Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch cho biết thời gian cho việc tranh cử chức Đại sứ Du lịch còn dài và khuyến khích các cá nhân tham gia nộp hồ sơ dự tuyển.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem