Kê biên tài sản vụ vỡ nợ "khủng" ở Hà Nội

Thứ tư, ngày 16/11/2011 06:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 15.11, Cơ quan CSĐT - Công an Hà Nội đã tiến hành kê biên căn nhà số 5 Nguyễn Thái Học, Hà Đông, Hà Nội của Nguyễn Thị Dậu (48 tuổi), nghi can trong vụ vỡ nợ hơn trăm tỷ đồng.
Bình luận 0

Từ sáng sớm, nhiều người dân, trong đó có những chủ nợ của vợ chồng bà Dậu ngồi đợi trước cửa. Đến 11 giờ, lực lượng chức năng đã đến và đọc quyết định kê biên tài sản. Việc kê biên có sự tham gia của chính quyền địa phương, tổ dân phố và người thân của bà Dậu.

img
Đọc lệnh kê biên căn nhà của bà Dậu.

Trước đó, ngay sau khi bà Dậu trốn khỏi nhà, cảnh sát đã khám xét và hàn những tấm thép mỏng ở cửa chính, lan can tầng hai và dán giấy niêm phong. Tài sản trong nhà khi đó chỉ còn chiếc xe máy tay ga và một số đồ dùng cùng két sắt bên trong đựng giấy tờ.

Như đưa tin, bà Dậu đang thiếu nợ cả trăm tỷ đồng của nhiều người. Không ít người đã "cắm" sổ đỏ vào ngân hàng để có tiền cho bà Dậu vay. Khi vụ việc vỡ lở, vợ chồng bà Dậu bị quản thúc tại nhà. Tuy nhiên, sáng ngày 2.11, bà Dậu đã bất ngờ trốn khỏi nơi cư trú.

Hàng trăm chủ nợ đã bao vây kín căn nhà, tìm cách vào bên trong đập phá tài sản để đòi nợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem