Kẻ sát hại bà mẹ mới sinh là người như thế nào?

Thứ bảy, ngày 01/06/2013 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Từ khi ông Lâm chuyển về đây sinh sống, tôi chưa thấy người nào đến nhà ông Lâm đòi nợ hay to tiếng ở trong khu tập thể này”, hàng xóm của hung thủ sát hại chị Phương rồi cắt cổ tự tử, cho biết.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 30.5, tại ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 239 phố Đặng Tiến Đông (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến chủ nhà là chị Kiều Lan Phương (40 tuổi) bị sát hại dã man với nhiều vết đâm trên người tử vong.

img
Ngôi nhà 4 tầng (giữa) nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng (Vòng đỏ: Nơi người đàn ông cắt cổ tự tử; Vòng xanh: Nơi chị Phương bị sát hại). Ảnh: Xuân Lực

Kẻ sát hại chị Phương sau đó cũng tự sát bằng chính hung khí gây án.

Thông tin ban đầu, kẻ sát hại chị Phương là người đàn ông tên Nguyễn Tùng Lâm (40 tuổi, trú tại khu tập thể đầu máy Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Trước thời điểm xảy ra vụ án, Lâm là quản đốc phân xưởng sửa chữa thuộc Xí nghiệp đầu máy Yên Viên.

Một người nhà nạn nhân cho biết, Lâm là bạn học cùng cấp 3 với chồng của nạn nhân nên khi vụ việc xảy ra đã làm nhiều người thấy bàng hoàng.

Để tìm hiểu rõ hơn về hung thủ Nguyễn Tùng Lâm, chúng tôi đã tìm về nơi cư trú của đối tượng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Công an xã Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết: Lâm chưa có tiền án hay tiền sự. Từ thời điểm Lâm chuyển về sống tại địa phương, người đàn ông này chưa có điều tiếng gì hay có mâu thuẫn với ai.

Cũng theo trưởng Công an xã Yên Viên: Ngay buổi chiều hôm xảy ra vụ việc, cán bộ điều tra thuộc Công an quận Đống Đa và Công an huyện Gia Lâm đã về địa phương để xác minh nhân thân của đối tượng, đồng thời mời vợ đối tượng về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Về một số thông tin cho rằng, có thể Lâm gây án do mâu thuẫn nợ nần, định cướp tài sản, Trưởng công an xã Yên Viên cho hay: “Việc nợ nần của Lâm như thế nào thì chúng tôi không nắm được và cũng chưa thấy ai phản ánh về việc nợ nần của ông ấy”.

Trong khi đó, một người hàng xóm thì cho hay: Gia đình ông Lâm mới chuyển về sống với mẹ vợ được khoảng gần hai năm. Từ đó đến nay, ông Lâm sống khá khép kín, ít giao lưu với hàng xóm, hiếm khi thấy có khách đến chơi hay tụ tập rượu chè, cờ bạc. Ông Lâm cũng chưa làm chuyện gì gây mất an ninh trật tự.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem