kết nối sản phẩm
-
Hơn 200 sản phẩm OCOP các tỉnh Bắc Trung Bộ quy tụ tại Hà Tĩnh
Tại hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu năm 2022, hơn 200 sản phẩm OCOP tiêu biểu của các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác thuộc 5 tỉnh Bắc Trung Bộ trưng bày tại TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) góp phần xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
Một ngành nghề được nhiều bạn trẻ ước ao, thu nhập cả trăm triệu đồng mỗi tháng
KOL đang là ngành nghề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.
-
Quảng Nam: Tam Kỳ muốn đưa "vị mặn" từ cá vươn xa
Hiện nay, nước mắm Tam Thanh không chỉ tiêu thụ trong tỉnh như trước đây mà đã vươn ra nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Với cách thức chế biến truyền thống, lại đảm bảo an toàn thực phẩm, nên nước mắm Tam Thanh dần được thị trường đón nhận bởi hương vị thơm ngon, đậm đà.
-
Hà Tĩnh khai trương điểm đầu tiên kết nối sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng ở huyện Thạch Hà
Hội Nông dân huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tổ chức khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đầu tiên trên địa bàn nhằm kết nối người sản xuất với người tiêu dùng, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.
-
Trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam: Kết nối sản phẩm ba miền
Với phương châm “kết nối sản phẩm ba miền”, việc đưa vào hoạt động Trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam sẽ góp phần tạo điều kiện cho các cơ sở OCOP có cơ hội quảng bá, giới thiệu, từng bước tạo dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cho sản phẩm.
-
Hà Nội: 786 chuỗi cung ứng thực phẩm hoạt động tối đa trong dịch Covid-19, hàng không đủ bán
Trong giai đoạn 2021-2025, Bộ NNPTNT và TP.Hà Nội đặt mục tiêu nâng số chuỗi, quy mô chuỗi cung ứng thực phẩm nông lâm thủy sản an toàn được truy xuất nguồn gốc tăng 10%/năm, 7 chuỗi được nâng cấp theo chuẩn mực quốc tế và số chuỗi giá trị ngành hàng được nhân rộng 200%/năm.
-
Lần đầu tiên livestream kích cầu thương mại sản phẩm OCOP của Hà Nội
Chiều 2/6, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng NTM TP.Hà Nội cho biết, ngày 6/6 tới đây, đơn vị phối hợp với Viện Nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN (ASEAN ACADEMY) tổ chức "Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội".
-
Quảng Nam: Đưa nông sản, đặc sản của nông dân có gắn sao bán ra thị trường toàn quốc
Sở Công thương tỉnh Quảng Nam đang xúc tiến, hỗ trợ chủ thể OCOP đưa nông sản, đặc sảngiới thiệu trên sàn thương mại điện tử; đề xuất UBND tỉnh tổ chức Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản vùng miền tại tỉnh năm 2021...
-
Sau 5 ngày, sự kiện này đón 30.000 du khách, quyên góp hơn 1,1 tỷ đồng hướng về miền Trung và biển đảo
Sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên diễn ra từ 29/10 – 2/11, và đã thu về trên 5 tỷ đồng. Đặc biệt, Ban tổ chức đã nhận được trên 1,1 tỷ đồng của các tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Trung và biển đảo bị ảnh hưởng mưa lũ.
-
Đấu giá các chậu lan quý, sản phẩm OCOP giá trị ủng hộ miền Trung và biển đảo quê hương
Sáng 29/10, tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Hướng về miền Trung và biển đảo”.