Khai tử thêm một hãng hàng không Việt

Thứ ba, ngày 06/12/2011 18:43 PM (GMT+7)
Sau Indochina Airlines, Bộ Giao thông Vận tải vừa rút giấy phép kinh doanh của Hãng hàng không tư nhân Trãi Thiên. Trai Thien Air Cargo là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được cấp phép chuyên vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện.
Bình luận 0

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải - Phạm Quý Tiêu cho biết quyết định rút giấy phép kinh doanh của 2 hãng hàng không tư nhân gồm Indochina Airlines do nhạc sỹ Hà Dũng làm Tổng giám đốc và Công ty cổ phần hàng không Trãi Thiên (Trai Thien Air Cargo) đã được thông qua.

Trai Thien Air Cargo là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được cấp phép chuyên vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện.

Thành lập vào tháng 6.2008 với số vốn đăng ký là 500 tỷ đồng nhưng từ ngày được cấp giấy phép đến nay, hãng này chưa có dấu hiệu gì về việc sẽ cất cánh. Trong khi đó, doanh nghiệp này bị nhân viên khiếu kiện vì nợ lương, bảo hiểm xã hội kéo dài.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có 5 hãng hàng không đang khai thác dịch vụ gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong, Vasco và VietJetAir.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem