Khoảnh khắc đẹp trong đêm xòe lập kỷ lục Guiness

Thứ hai, ngày 30/09/2013 06:39 AM (GMT+7)
Trong đêm đại xòe cổ xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam có những hình ảnh nực cười đã xảy ra do BTC chọn địa điểm tổ chức hẹp nên không cho 1 người dân nào được vào khuôn viên lễ hội để thưởng thức...
Bình luận 0

Đêm đại xòe cổ (29.9) do 2013 người diễn diễu tại TX Nghĩa Lộ (Yên Bái) xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng mọi người về nét văn hóa dân tộc truyền thống.

Tuy nhiên những hình ảnh nực cười đã xảy ra do ban tổ chức chọn địa điểm tổ chức hẹp nên không cho 1 người dân nào được vào trong khuôn viên lễ hội để thưởng thức, ngay cả một số đại biểu và phóng viên cũng bị chặn cửa một cách khắc nghiệt khi vào tác nghiệp.



img
img
img
img 2013 diễn viên quần chúng uyển chuyển diễn diễu 6 điệu xòa cổ.
img Kỷ lục Guiness Việt Nam đã được xác lập khi lãnh đạo TX Nghĩa Lộ được đón nhận danh hiệu này ngay sau khi màn múa 6 điệu xòe kết thúc.
img Lửa đã được thắp sáng lên ăn mừng màn đại xòe cổ đạt kỷ lục Guiness Việt Nam.
img Hình ảnh các điệu xòe cổ được một đại biểu chup, lưu lại bằng IPad.
img Chủ tịch tỉnh Yên Bái Phạm Duy Cường bị phóng viên níu chân phỏng vấn ngay tại sân diễn.
img Nhiều người vây quanh tấm bằng kỷ lục Guiness để xem và chụp ảnh lưu niệm.
img Lễ hội là của nhân dân nhưng trong sân diễn không có bất cứ 1 người dân nào được vào xem khiến nhiều người phải ngồi dài ven đường.
Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Anh Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem