Không phải quan điểm của Văn phòng Chủ tịch nước

Thứ năm, ngày 13/09/2012 09:32 AM (GMT+7)
Ông Bùi Trường Giang (vụ trưởng Vụ tổng hợp, người phát ngôn của Văn phòng Chủ tịch nước - VPCTN) khẳng định như trên ngày 12.9.
Bình luận 0

Trước đó ngày 8.9, tại Phủ chủ tịch diễn ra lễ công bố báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm VN 2012, trong đó có xếp hạng năng lực cạnh tranh của một số ngân hàng thương mại VN.

Trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết ý kiến về vấn đề này, ông Bùi Trường Giang nói: “Tôi được biết báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm VN 2012 có năm nội dung, trong đó có nội dung liên quan đến xếp hạng năng lực cạnh tranh của một số ngân hàng thương mại VN.

Đây là kết quả nghiên cứu có tính chất tham khảo của Công ty cổ phần CRV và một nhóm chuyên gia nghiên cứu kinh tế. VPCTN khẳng định toàn bộ nội dung cũng như những đánh giá, nhận xét và kết luận của báo cáo này không phải là quan điểm của cơ quan VPCTN và theo chúng tôi được biết cũng không phải là quan điểm chính thức của các cơ quan quản lý nhà nước liên quan”.

Về việc có dư luận đặt câu hỏi có tổ chức, cá nhân nào lợi dụng việc công bố báo cáo này để trục lợi hay không, ông Bùi Trường Giang trả lời: “Về phía VPCTN, chúng tôi khẳng định rằng trong quá trình xem xét nếu phát hiện cá nhân, cán bộ nào thuộc cơ quan VPCTN có sai phạm, khuyết điểm để trục lợi trong vấn đề này, lãnh đạo VPCTN sẽ xem xét, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”.

Theo Tuổi Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem