Ngày 3/8, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, đã chia sẻ thông tin về mùa kinh doanh bánh trung thu năm nay.
Lãnh đạo Kido cho biết trở lại đường đua ngành bánh trung thu, năm 2023, tập đoàn dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với mùa trung thu năm ngoái.
Kido dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh bánh trung thu năm nay, tăng 50% so với năm ngoái. Ảnh: KDC
Theo CEO Kido Trần Lệ Nguyên, năm 2022, Kido chính thức quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng và may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng cũng như các đối tác lâu năm.
“Hơn 300 tấn bánh trung thu Kido cháy hàng trước thềm trung thu. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế nên chúng tôi đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023”, CEO Kido Trần Lệ Nguyên chia sẻ.
Theo ông Nguyên, Kido hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại quận 12. Vừa qua, tập đoàn đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường.
“Kết hợp mối quan hệ lâu năm cùng đối tác cung ứng nguyên liệu nên năm nay về mặt giá cả sẽ khá cạnh tranh”, ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.
Ngoài ra, ông cũng cho biết là người khởi nghiệp và thành công từ ngành bánh kẹo, cùng vai trò của một chuyên gia ẩm thực với hơn 30 kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo và thực phẩm, ông không ngừng tìm kiếm những hương vị mới, khác biệt, phù hợp với xu hướng của các tín đồ sành ăn.
“Tôi hoàn toàn tự tin Kido sẽ tiếp tục chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng bằng những sản phẩm ngon, nhân xốt độc đáo, xứng tầm đến từ những mỹ vị 5 sao lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đi cùng thiết kế bao bì sang trọng, phục vụ nhu cầu thưởng thức lẫn biếu tặng”, ông Nguyên tự tin.
Bánh trung thu Kido’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được bán trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của tập đoàn KIDO, như ngành dầu - ngành bánh - ngành kem, ngoài ra còn mở rộng trên các kênh khác với đầy đủ các dòng sản phẩm.
Với hệ thống phân phối và kênh phân phối rộng khắp, Kido có lợi thế lớn về việc tiếp cận người tiêu dùng.
Kido của ông Trần Lệ Nguyên trở lại thị trường bánh trung thu vào năm 2022. Quay trở lại thị trường, Phía Kido cho biết họ đang “chạy nước rút” cho mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm. Mục tiêu này được Kido đặt ra vào năm ngoái.
Để phục vụ người dân, UBND tỉnh Cà Mau vừa đề nghị các hãng hàng không tiếp tục duy trì tần suất khai thác hàng ngày.
Hệ thống ngân hàng phải thực hiện các giải pháp tăng tín dụng đồng thời cắt giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ tăng trưởng kinh tế. Đây là yêu cầu mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mức độ quan tâm tìm kiếm, quan tâm chung cư giảm mạnh trong tháng vừa qua. Các chuyên gia đánh giá nguyên nhân có thể do giá thứ cấp và sơ cấp ở nhiều dự án tăng mạnh khiến người mua "chùn tay".
Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Mitsubishi Corporation (Nhật Bản) ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược toàn diện vào ngày 30/5.
Là một trong những địa phương đi đầu trong việc thúc đẩy phát triển du lịch nông nghiệp và mang lại hiệu quả tích cực, TP.HCM vẫn tồn tại các vấn đề cần giải quyết.
BIDV bắt đầu bán vàng miếng từ ngày 3/6/2024 theo chủ trương mới của Ngân hàng Nhà nước. Ngân hàng này nói không đặt ra mục tiêu lợi nhuận mà sẽ cung ứng với mức giá phù hợp trên cơ sở giá mua từ Ngân hàng Nhà nước.