Kristen Stewart sánh đôi với Ben Affleck?

Thứ hai, ngày 10/12/2012 15:24 PM (GMT+7)
'Nàng Bella' sẽ có một mối tình hài hước và lãng mạn với nam diễn viên đàn anh trong bộ phim hài 'Focus'.
Bình luận 0

Kristen Stewart vừa khẳng định cô sẽ xuất hiện trong bộ phim mới đóng cặp với nam diễn viên Ben Affleck. Nữ diễn viên 22 tuổi chia sẻ trên tờ Huffington Post hôm 9.12: "Đó sẽ là một bộ phim hài. Tôi vô cùng hào hứng được tham gia. Phim sẽ khởi quay vào tháng 4 sang năm".

img
Kristen Stewart và Ben Affleck lần đầu tiên đóng phim cùng nhau.

Tháng trước, Ben Affleck từng tiết lộ có thể anh sẽ đóng cùng Kristen Stewart trong bộ phim mới. Nam diễn viên 40 tuổi vốn rất yêu mến ngôi sao Chạng vạng. Anh tâm sự trên tờ E! News: "Cô ấy rất tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ được cộng tác cùng nhau".

Trong phim, Ben vào vai một tay chuyên lừa đảo và Kristen là một cô gái học việc ranh mãnh, sexy. Nhân vật của Kristen chủ động tán tỉnh và lên giường với người đàn ông quyến rũ này. Nhưng mối quan hệ ngày càng trở nên "nguy hiểm" khi họ thường dối trá và lừa gạt nhau. Sau khi chia tay, tình cờ hai người chạm chán và lại bắt đầu nảy sinh những rắc rối mới.

Focus là bộ phim hài của Glenn Ficarra và John Requa, cặp đạo diễn từng nổi danh với rất nhiều bộ phim hài xuất sắc, như Crazy, Stupid, Love. Ban đầu Ryan Gosling và Emma Stone được mời đóng vai chính. Tuy nhiên sau đó các nhà sản xuất quyết định chọn Ben Affleck và đi tìm một nữ bạn diễn phù hợp cho anh. Cuối cùng Kristen Stewart đã được chọn.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem